Gleðilegt sumar.

Dagurinn í gær var ekki gleðilegur þar sem maður sat við sjónvarpið og horfi á þær hörmungar sem við blöstu. þessi tvö hús sem eru búin að vera með manni frá því að maður man eftir sér. miðbærinn er bara  einn af kjörnunum í okkar menningu og það verður bara að byggja þau upp þessi hús. Man ég þá tíð að ég fór með mömmu að versla í Haraldarbúð  þvílík klassaverslun.  Að mínu mati er afar nauðsinnlegt að viðhalda gamla miðbænum sem best verður á kosið og byggja sem mest upp í kríngum hann til að gera svolítinn heimsborgarabrag á hann eins og tónlistahúsið  alla leið út í Örfisey mér hugnast þetta afar vel, en ekki eins ef að þið ætlið að flytja flugv. í burt ætlið þið að segja mér að þetta snúist bara um peninga, en ekki um mynjar eða hefð. Æ Æ elsku D.   fólkið mitt í borgarstjórn vaknið nú og hugsið upp á nýtt haldið ekki áframm að gera sömu umkverfishörmungina eins og Hringbrautin er orðin, getið þið nú ekki tekið niður þessa göngubrú  hún er hræðileg í þessu fagra umkverfi .  ÉG skil nú ekki í því að engum skyldi ekki detta í hug þá brilljant hugmynd að byggja á uppfyllingu á Lönguskerjum það mætti t.d gera smábátahöfn þá gætu þeir sem hafa áhuga  haft bátinn sinn þar  þetta yrði cool. Hafið þið séð frammkvæmdirnar í Dubay (held að þetta sé rétt skrifað) þeir byggja út í sjóinn og það er glæsilegt eins og allt sem þeir gera enda fagurkerar miklir. Jæja smá gleðital  í restina. þriðja áfanga v/ 'Alvers við Bakka á Tjörnesi er byrjaður miklar gleðifréttir. Megum við öll eiga gott sumar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband