Dagurinn í dag.

  1. Við vorum nú að klára að gera huggulegt hjá okkur eins og vanalegt er fyrir helgar,kláruðum það í dag því við förum til Akureyrar á morgun í flug með dúllurnar okkar. Fór svo aðeins í búð  að versla eitthvað sem ég man ekki lengur hvað var Æ Æ vantar í mig einn mynniskubb. Dúllurnar mínar sem urðu 16 ára í fyrradag voru í tveim prófum í dag eftir það fórum við til sýslumanns til að fá smá upplýsingar í sambandi við  breytingu á kenninafni.  Hann spyr hvað heitir maðurinn sem sendi ykkur bréfið frá Dómsmálaráðuneytinu?  Eggert Ólafsson svarar önnur þeirra um hæl, ég beið eiginlega eftir að hún kláraði kvæðið, þá sagði sýslum. Ég kannast ekki við neinn með þessu nafni þar, sem var heldur  ekki, er litið var á bréfi. Þetta er einkennandi fyrir þessar dúllur mínar ef þær eru annars hugar. Nú við fengum þær upplýsingar sem við þurftum. Snæddum síðan saman kvöldmat, eftir það var farið  á Baughólinn.
    það tók nú sinn tíma að kossa og knúsa litlu frænkurnar sínar, Millu og Ingimar.
    Nú sit ég hér: það snjóar og snjóar úti: Og mér þykir allt ömurlegt  þegar einhver  fer í burtu.  Amma er víst bara stressuð  old lady. GetLost I am not old, but it's time to go to sleepSleeping
                         
                         

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband