Vinnureglur Ha! Hvað er það.

Fyrir um mánuði. síðan sótti  læknir um endurnýjun á lyfjaskýrteini fyrir mig, það var út af magameðalinu sem ég verð að taka.Borgaði ég 700 hundruð krónur fyrir það.  Ég fékk synjun. Ástæðan.
Jú læknirinn hafði ekki farið eftir níum vinnureglum sem Tryggingarnar höfðu sett.
Nú ég hringi í læknirinn þá var hann farinn í sumarfrí, en ég fékk samband við annan læknir,
hún ætlaði að kanna málið, hringdi nokkrum mínútum síðar og tjáði mér að vinnureglu-breytingin
væri sú að það ætti að prófa annað lyf fyrst sem er ódýrara, ef það ekki digði  þá mætti sækja um hitt. Hún útbjó  þegar annað  vottorð sem ég borgaði 700 hundruð krónur fyrir. Vonandi dugar
þetta ódýrara lyf, en ég meina hvað er að þessu þjóðfélagi?????????? Angry
Það er að skapa sér endalausan kostnað, að mínu mati að ástæðulausu.
Af hverju fékk ég ekki bara strax lyfjaskýrteini fyrir ódýrara lyfinu í staðin fyrir þetta  umstang og útgjöld fyrir báða aðila.
Það er eins og þeir haldi  að  fólk sé að leika sér að því að vera veikt.
(það kann að vera að sumir séu að  því , en ekki ég)
Hvernig er með fólk sem er virkilega veikt, þarf það að  standa í stappi við kerfið??????????????
Ég þarf víst ekki að  spyrja ég man margar frásagnir þegar ég fer að hugsa um það.
Er hætt að tala um þetta allavega í bili. Whistling 
                                          Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband