Lotto hvað!

Ja hérna eigum við nú að hafa unnuið í lottó.
Það kemur nú lítið við mig hvað þessir menn sem áttu skipið segja.
Það sem skiptir máli er að ráðamenn okkar fóru ekki rétt að í þessu máli
eins og svo mörgum öðrum málum.
Það er skömm að vita til að það sé farið með peninga okkar
á þennan hátt,
það er engin virðing borin fyrir þeim.

Það er líka annað sem vekur furðu mína,  að það  var svo margt á huldu í þessu máli,
þarf ekki að gera grein fyrir hvað er búið að gerast í málinu þegar nýir menn taka
við stjórninni. Þurfa þeir að byrja á því að finna upp hjólið?

Tel að það sé löngu tímabært að herða aðhald og eftirlit
með öllu sem ríkið lætur framkvæma.
Tek fram að þetta er mín skoðun.
            Góðar stundir.


mbl.is Ísland vann í lottóinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jón Frímann fyrirgefðu fáfræðina, en hvað er 419 stíllinn?
Villtu vera svo vænn að fræða mig um það.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.8.2007 kl. 21:09

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir mig Jón Frímann.
Allt þetta á maður að vita, en sumt gleymist og annað ekki
maður verður að rifja upp söguna annað slagið,  ég hef nú verið  iðin við það,
með barnabörnunum mínum sem hafa aldur til.
Mín skoðun er sú að allir eigi að kynnast sögunni, en ekki bara
að segja: " Ha hvað ".

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.8.2007 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.