Stenst aldrei neitt.

Maður er nú orðin svo lítið þreyttur á að lesa svona ritgerðir,
jú vegna þess að þær standast aldrei.
Ég er mér til mikilla bölvunar ein af öryrkjunum,
ekki það að ég skammist mín fyrir að vera það nei. nei.
það getur engin gert við því þótt hann lendi í
þessum pitt.
Hitt er svo það að hinu háu herrar og margt fólk
lýtur niður á okkur sem eru í pittinum.
Það er ekki gott fyrir þá sem ekki geta svarað fyrir sig,
svo ég tali nú ekki um ef það þarf að tala sínu máli hjá T.R.
Þar mætir manni ekki einu sinni almenn kurteisi að undanskildum
þeim fáu sem eru mannlegar.
Mér hefur nú fundist að þegar kemur einhver hækkun
þá er hún tekin annarstaðar af manni.
þannig að maður hefur aldrei úr neinu að moða til að hnoða,
"sko" svona saman til að gefa eða veita sér eitthvað.
Svo erum við algjörlega persónu-skert.
Með fullri virðingu fyrir Öryrkja-bandalaginu
þá fá þeir aldrei það sem farið er fram á,
sagt svo bara, já og amen, og allir eiga að dansa af kátínu,
Hægan Hægan.
Hvað halda þessir menn og konur að við séum.
Hálf-vitar eða hvað?
Takið ykkur tak og sjáið fyrir þeim sem þurfa þess með.


mbl.is Öryrkjar, lágtekjufólk og aldraðir fái að njóta skattalækkana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband