Aftur að koma helgi.

Já það verður fjör í bæ þessa helgi líka, Dóra mín er komin í bæinn,
á að klára að losa húsið um helgina, leigjandinn kemur á sunnudag.
Á morgun förum við ég og engillinn að sækja snúllurnar mínar
inn að Laugum, þær lögðu á ráðin um matseðilinn þessa helgi.
Á föstudagskvöld verður pissu veisla hjá Millu
það gerir engin pissur eins og hún, á laugardagskvöldið á að vera
Tortilla veisla með öllu tilheyrandi hjá ömmu.
Það verður líka málað hjá mér svefnherbergið um helgina,
svo það verður allt á fullu og æðislega gaman eins og alltaf
þegar við hittumst. 
Jerímías! Hlakka svo til þegar allt er búið,
hugsið þið ykkur þá get ég bara notið þess að bíða jólanna,
hafa englana hjá mér meðan þessar elskur dætur mínar fara til útlanda.
Fáum nýu sófana í stofuna um helgina,
þetta verður bara flott hjá okkur gamla settinu.InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvert ætla þær systur að fara í utanlandsferð?

Þorgerður (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 21:47

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ frænka  gaman að heyra í þér. Milla er að fara til köpen í svona konuferð
þú veist nú alveg hvernig þær eru
Dóra er (láttu ekki líða yfir þig) að fara til U.S.A. manneskjan sem
ætlaði aldrei til Amríkos. Hún er að fara með öllu starfs-fólki Lauga-skóla,
þau eru að fara að skoða skóla þar í landi he.he.he. heldur þú ekki eins
og ég að þau verði mest í búðum??????????????
Kveðja til ykkar kæra frænka. Heyrumst.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.9.2007 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.