Við verðum að setja mörkin.

Þetta tekur aldrei enda, þess vegna verðum við að setja mörkin.
Ég hef nú sagt það áður, að við erum löngu sofnuð á verðinum,
en það er aldrei of seint að viðurkenna mistök sín og snúa dæminu við.
Börn þurfa aga í einu og öllu.
Sem betur fer er ég búin að ala upp mín eigin,
en þá eru það litlu englarnir mínir, það þarf að fylgjast með þeim,
Þau fá að fara inn á leikjaland hjá mér undir eftirliti, síðan
leifi ég þeim að hlusta á You tube þá set ég lögin inn sjálf
svo hlustum við saman, auðvitað veit ég að fólk hefur ekki tíma
til að dúlla sér með börnunum, það eru allir að vinna úti
og svo þarf að hugsa um heimilið, eitt mjög gott ráð,
hafa ekki sjónvarp inni í herbergjum þeirra, Æ.Æ. nú verður allt vitlaust.


mbl.is Barnaníðingar koma sér fyrir í öðru lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband