Einelti og aftur einelti.

Hafa þeir ekkert annað við peningana að gera,
en að eltast við menn sem eru að gera okkur gott.
Ég tek upp hanskann fyrir þeim Bónus feðgum, hvað þeir hafa verið
þolinmóðir við þá sem hafa verið að leggja þá og þeirra fólk í
einelti, ég veit bara að ég væri löngu búin að missa mig.
heyr fyrir ykkur!!!

Svei mér þá ef ég fer ekki að hallast meir og meir að þeirri skoðun minni
að yfirvaldið vilji ná algjörum yfirráðum í einu og öllu,
sem sagt einokunarstefnu yfir þá sem þeir telja vera peðin
í þjóðfélaginu, nú ef þú ert ekki hlýðinn þegn, Já hvað þá???
                Góðar stundir.


mbl.is Jóhannes í Bónus skrifar um sinnaskipti ritstjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ

Mikið rosalega er nýjasti prinsinn í fjölskyldunni sætur... Alveg fjallmyndarlegur :)

En hvað er annars að frétta af ykkur, er búin að vera að hugsa mikið til ykkar

KV Jórunn I DK

Jórunn (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 16:57

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku Jórunn og Bjarni allt gott að frétta héðanMilla búin að fara til köpen
og Dóra til Ameríku báðar fullar af gleði.
Áttir þú von á öðru en því að litli prinsinn yrði flottur??? Hann er nú undan þessari fjölskildu fæ vonandi fleiri myndir af hinum líka fljótlega,
Get ekki sett sjálf inn myndir þær verða að gera það sem eru með allar græjur. Erum að fara suður 15. nóv. það á að skýra prinsinn 17.nóv.
og hann á að heita Sölvi Steinn.
Kveðjur til ykkar elskurnar mínar sem kunnið að njóta lífsins.
                 Milla frænka og co.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.11.2007 kl. 18:47

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er sammála þér Milla, vildi óska þess að þessir háu herrar færu að sjá Bónus feðga í friði!

Huld S. Ringsted, 6.11.2007 kl. 19:29

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Huld mín mér finnst þetta orðið svolítið pínlegt fyrir okkar
þjóðfélag, fyrir utan peningana sem þeir eiða í þetta,
þeir gætu eitt þeim í eitthvað viturlegra.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.11.2007 kl. 20:17

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég veit ekki Milla, ég er orðin hálf paranojuð yfir þessu öllu saman.  Takk fyrir mig og njóttu kvöldsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2007 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband