Flott hjá þeim.

Þetta er æði, þvílíkur lúxus, losna alveg við karlana
meðan konurnar eru að njóta sín að versla, uff!
Ekkert nuð og tuð, ertu ekki að verða búin?
getur ekki tekið svona langann tíma að velja í matinn,
hvað er þetta eiginlega kona,
þarftu endilega að fara líka í þessa deild?
Vantar okkur einhver búsáhöld? Hvað sokka á mig, mig
vanhagar ekki um neitt, svona, nú er komið nóg
nenni ekki að hanga yfir þessu lengur.
Þetta og margt annað verður maður vitni af.
þeir eru best geymdir við imbann þessar elskur
þá eru þeir í svo góðu skapi það sem eftir er dagsins,
ég tala nú ekki um ef þeir segja: ,,Æ, ég þarf aðeins að
skreppa í Húsasmiðjuna verð enga stund,
allt í lagi elskan, verð bara hér á meðan.
Ekki bjóða þeir þeim á kaffihús á eftir, nei það
kostar of mikið eða imbinn kallar.
Yndislega þolinmóðar konur, eða hvað er þetta stelpur???
Ég hrópa húrra fyrir Hagkaupsmönnum, eitt sem væri afar snjallt,
að koma með svona hjálpar-stráka og stelpur við innkaupinn,
allir mundu hópast í Hagkaup.
mbl.is Pabbar í pössun í Hagkaupum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þeir yrðu nú fljótir að hringja, (það er að segja er bolltinn væri búinn) og segja: ,, þú gleymdir mér",

Æ, elskan er það, segir þú: ,,´Þú tekur bara strædó

sé þig bæ bæ".

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2007 kl. 12:17

2 Smámynd: Ragnheiður

Vegna þess að ég á ekki svona kall eins og þú lýsir þá er ég náttlega alveg ósammála, Milla mín. Minn er duglegri að nenna að versla en ég og ég kaupi yfirleitt bara matvörur...oft lengi að manna mig upp í að kaupa fatnað eða annað svoleiðis. Á allt til heimilisins og þarf ekki að bæta við það hehe

Ragnheiður , 29.11.2007 kl. 14:05

3 identicon

æi, mikið er ég feginn að sjá að það eru greinilega til bara venjulegar og eðlilegar konur ennþá hér á landi

snorri (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 14:43

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín ég er líka ósammála sjálfri mér ef ég væri að tala um mig, en á ég að segja þér, það eru fullt af konum sem búa við þetta og ég gerði það einu sinni, en það er af sem áður var nú á ég bara engilinn og við verslum saman eða í sundur eftir því hvernig allt verkast.

Við erum örugglega báðar það lánsamar að búa í kröfulausu

sambandi, þá meina ég að við erum afslappaðar í návist mannana okkar og lýður vel með þeim.

Hef nú samt gaman af að tala um lífið og tilveruna eins og það er hjá flestum konum.

Snorri auðvitað erum við eðlilegar, ert þú það ekki líka?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2007 kl. 16:17

5 Smámynd: Ragnheiður

Jáaa einmitt, átti svoleiðis kall líka einusinni

Ragnheiður , 30.11.2007 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband