Kærir Vísa klám.

Kærir, Valitor-Vísa fyrir að taka þátt í dreifingu kláms.
Ég er nú ekki það kunnug lögunum
að ég geti úttalað mig um hvort þetta sé löglegt eða ekki.
Nú spyr sú sem ekki veit? Er vísa að fremja glæp?
Með því að innheimta úttektir á kortum sem þeir gefa út.
Geta þeir stjórnað því hvað korthafi verslar út á sitt kort,
ekki að mínu mati. það er hægt að versla klám,
td. þú labbar inn í bókabúð og verslar klámblað,
það kemur ekkert um það á úttektarseðli hvað þú varst að kaupa.
Ég er alfarið á móti klámi, mannsali og öllu ofbeldi
á bæði konum, körlum og ekki síst börnum, en er þetta ekki
tímasóun því ég er næstum því viss um að,
dómurinn verður þeim ekki í hag.
Að mínu mati er svo margt annað sem þörf er að vinna að.
Byrja á rótinni eins og Sóley tjáði sig um,
í þætti hjá Agli um síðustu helgi.
Mest um vert að mínu mati er að uppfræða frá byrjun,
siðferði og hvaða rétt, hver og einn hefur.
Og það á að segja NEI!NEI!NEI! þegar manni hugnast ekki eitthvað.
Skrif konu sem vill réttlæti, en skilur ekki ætíð alt.
Enda hver gerir það???
mbl.is Femínistafélagið kærir Vísa-klám
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað er VISA ekki að brjóta nein lög. VISA er greiðsluþjónusta sem gerir hverjum sem er kleyft að fá sér posa og strauja kreditkort og þá auðvitað líka á netinu. Ég gæti kallað færsluna jólaljós sem kemur þá á kortið en í raun er viðkomandi þá að borga mér fyrir aðra skútu til íslands fulla af klámblöðum og öðru hræðilegu efni sem er auðvitað stórhættulegt.

Er þá VISA samsekir um málið? Nei ef það er hægt að kalla þetta eitthvað þá er það misnotkun annara fyrirtækja á þjónustu VISA.

Þetta fólk sem kallar sig jafnréttissinna gerir ekki neitt annað en að setja ljótan svip á alla aðra sem eru í raun að berjast fyrir jafnrétti og hlutum sem skipta máli.

Rúnar Ingi (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 13:29

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir svarið Rúnar Ingi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.12.2007 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband