Er ekki allt í lagi. Greinilega ekki.

Fyrirgefið er þetta einhver snobbdómur, eða hvað?
Á allt að vera slétt og fellt á nesinu?
Ég taldi að öll börn ættu rétt á grunnskólagöngu,
en ég hef líklegast mistúlkað það,
en ég hef bara ekki vitað annað eins.
Foreldrar þessara konu eru ekki ein um að berjast
við kerfið, og kennara sem höndla ekki sinn eiginn
vanmátt gagnvart nemundum sem þurfa öðruvísi
stuðning og kenslu.
Með fullri virðingu fyrir kennurum, þá eru þeir ekki allir eins,
sumir eru óöryggir með sjálfann sig, hvernig kemur það út?
Jú flestir sýna hroka og vanvirðingu í garð barna og
foreldra. Ég er ekki að segja að það hafi verið meinið
á nesinu, en ég veit að þetta er svona víða.
Góðar stundir.
mbl.is Bærinn gat neitað stúlku um skólavist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heyrðu bíddu, hvar er jafnræðisreglan, og eiga ekki allir sama rétt ? Er ég að missa af einhverju ? Ljótt er að heyra þetta. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.12.2007 kl. 16:37

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já þetta er ljótt, þessi frétt var í mbl.is í dag, var verið að segja frá dóminum í málinu, og féll hann Seltjarnarnesbæ í hag.

Vona að þið kúrið bara inn í bæ Ásthildu mín

maður á bara að gera það í svona veðri.

Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.12.2007 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.