Til skammar.

Hvað á maður að segja það oft, að maður eigi ekki til orð,
þeir ætla ekki að gera það endaslept, forráðamenn þessara þjóðar.
Hvenær kemur lausn í þessu máli, sem og öðrum af sama toga.
Held ég sé búin að hlusta á viðtöl, sem hafa lofað lausnum
í þessum málum, sem og mörgum öðrum, en þeir hafa ekki staðið við
mikið, ástandið er vægast sagt afar slæmt.
Það sem er verst í öllum velferðarmálum sem eru í svelti,
að þeir draga alltaf allt, og segja fólki,
að þetta eigi að gerast þennan mám. eða hinn.
Þetta er bara ólýðandi ástand.
mbl.is Óttast hvað sonur minn gerir næst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það verður fyrst að breyta mikilvægari hlutum eins og að breyta titli ráðherra.

Geiri (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 11:59

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

æjá, öll þessi mál eru í ömurlegu lamasessi og vonandi fara þeir að gera eitthvað í þessu!

Gleðileg jól til þín og þinna Milla mín, takk fyrir skemmtilega bloggvináttu

Huld S. Ringsted, 22.12.2007 kl. 12:47

3 identicon

Jæja mamma mín nú er það ljótt.  Búin að fá nýja tölvu og ekki komist í hana til að blogga fyrir unglingunum á heimilinu. Amma gamla loksins ekki lengur með hægfara tölvu. Ég fæ kannski minna að sjá af þessum tilteknu unglingum í mínu tölvuveri eftir þennan dag.

Dóttir þín Milla jr. (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 22:13

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ elsku litla stelpan, hennar mömmu sinnar það mun vera rétt hjá þér, ég komst aðeins í tölvuna í  gærkveldi, svona bara til að kíka, enda fór amma gamla snemma að sofa. bara þreytt eftir góðann dag. Heldur þú að þú komir í síaraveislu í hádeginu? Bara spurði.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.12.2007 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband