Gott mál.

Ólafur Ragnar Grímsson er búin að standa sig með afbrygðum vel
í starfi sem forseti Íslands.
Kona hans er yndisleg í alla staði.
og vona ég fyrir  hönd landsmanna að
þau sitji áfram á Bessastöðum.


mbl.is Býður sig fram til endurkjörs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður

Sammála, líst vel á að hafa hann áfram.

Ásgerður , 1.1.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Allavegana vil ég engin asna framboð sem gera ekkert annað en eyða peningum í vitleysu.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.1.2008 kl. 21:15

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við ráðum víst ekki asnaframboðunum, en fólki málið er bara það að fólki finnast ekki framboðin sín asnaleg.
því miður  því þetta kostar peninga.

Nota bene, Hallgerður, Hagkvæmt.

Gaman að heyra í þér frænka, nú máttu ekki láta okkur bíða svona eftir þér dúllan mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.1.2008 kl. 22:01

4 Smámynd: Ásgerður

Bíða eftir mér??? nú er ég ekki að skilja

Ásgerður , 1.1.2008 kl. 22:57

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Herra Ólafur Ragnar er alveg frábær forseti og flottur. Frú Dorrit barngóð, flott, djörf og sjarmerandi manneskja. Það er engin ástæða til að breyta neinu.

Er ég að verða íhaldsöm með árunum  Gleðilegt nýtt ár!

Eva Benjamínsdóttir, 1.1.2008 kl. 23:58

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú elsku frænka að heyra oftar í þér

Þetta kemur nú ekki  íhaldssemi við,
Að líka vel við forsetan og frú er allt í lagi

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2008 kl. 09:21

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Það er nú gott Milla mín, að vera sáttur.  Hins vegar hef ég rennt hýrum augum til Bessastaða, ekki embættisins vegna, heldur taldi ég mér lengi trú um að þar væri ónotað útihús, sem mætti breyta í vinnustofur.

Fyrir tíð Ólafs og Dorritar, var nemanda mínum í íslensku boðið til Bessastaða af því hún talaði svo góða íslensku. Ég er víst góð í framburðarkennslu. Kirkjan er dásamleg á staðnum  og frábær tónskáld í Bessastaðahrepp.

Eva Benjamínsdóttir, 3.1.2008 kl. 00:23

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Eva mín Bessastaðir, vinnustofu, já það væri nú ekki vitlaust að breyta
þeim öllum í vinnustofur fyrir listamenn, það er að segja er það verður lagt niður sem setur forsetans.
verður nú ekki í okkar tíð.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2008 kl. 08:30

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Nei, nei Milla mín, ég myndi ekki vilja hrófla við húsinu, bústað Forsetahjónanna, mig sem langar svo mikið til að skoða húsið. Þetta útihús er langt frá bústaðnum en á sömu jörð og þegar ég bjó í Bessastaðahreppi renndi ég augum þangað, af því ég var svo nálægt og langaði mikið í vinnustofu fyrir utan heimilið.  Maður fær nú ekki allt sem mann dreymir um .

Ég fór ekkert að eyðileggja eigur annara borgara til að fá útrás fyrir sköpunarþörfina,  þótt ég fengi ekki vinnustofu. Var ég þó búin að leggja á mig langt og dýrt háskólanám í greininni og ekkert við því að gera.

Það er svo margt annað hægt að gera við tímann, svo mikið val nú til dags að krakkarnir ættu að huga að einhverju UPPBYGGJANDI, í stað þess að vera í taumlausu NIÐURRIFI á sál og líkama. Þá birtist eitthvað gott  takið eftir!  kveðja eva

Eva Benjamínsdóttir, 3.1.2008 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.