Er þetta ekki í lagi?

Þegar eitthvað gerist saknæmt í voru landi
þá er sagt frá því og tekið fram frá hvaða landi hinir
saknefndu eru.
Þá finnst mér í lagi að segja frá þessu líka,  en eins og
ég hef áður tjáð mig um þá er ég á móti því að menn séu tilgreindir
sem útlendingar.
                                Góðar stundir.


mbl.is Pólverjar þeir löghlýðnustu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég veit ekkert um það, hef bara heyrt í fréttum mikið talað um Litháa í sambandi við afbrota mál, en eru Bretarnir svona slæmir á Íslandi?
                     Takk fyrir innlitið.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.1.2008 kl. 14:41

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Íslendingarnir virðast nú ekki mannanna bestir þessa stundina. Af hverju þessir afbrotamenn eru ekki teknir úr umferð, skil ég ekki.

Eva Benjamínsdóttir, 5.1.2008 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband