Jæja þá er það orðið:

Maður er ekki fyrr búin að snúa sér við,
en það er komin ný borgarstjórn.
Ég ætla að vona að þeir standi við þennan málefnasamning 
og að þeir haldi þetta samstarf til enda tímabilsins.
Mér hugnast  málefnin vel svo ég er ánægð með þessi skipti.

Það sem mér finnst ætíð jafn undarlegt er  hvað allir verða hissa,
enginn veit eða skilur upp eða niður í því sem er að gerast.
En svona er víst pólitíkin.


mbl.is Ólafur og Vilhjálmur stýra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er mjög ánægð með þetta ég hló þegar ég hlustaði á viðtölin við fráfarandi meirihluta því að það voru allir svo hissa!! gerðu þeir ekki það sama fyrir rúmum 100 dögum

Huld S. Ringsted, 21.1.2008 kl. 20:05

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það sem mér fannst verst fyrir 100 dögum var þegar þeir komu hlæjandi á blaðamannafundinn, eru þessi mál eitthvað hlægileg?
ekki að mínu mati.
Hvernig gengur hjá uppreisnarmanninum?
                                     Kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.1.2008 kl. 20:42

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ég treysti orðið engum pólitíkus, það er vont .

Eva Benjamínsdóttir, 22.1.2008 kl. 00:58

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það er ekki gott ástandið, en ég er ánægð með nýa borgarstjórn,
málefnasamningurinn hugnast mér vel, sjáum svo til.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.1.2008 kl. 08:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.