Verkin þurfa að tala strax.

Ég óskaði þessum veika meirihluta til hamingju,
er þeir potuðust saman, hvernig það gerðist veit ég engan
sannleika,og ætla ég því ekki að úttala mig um það.
Einn sannleika veit ég, og það er það að,
þeir skulu láta verkin tala og það strax.
Sýnið okkur að þið séuð þess verðir að stutt sé við bakið á ykkur.

Í eina tíð var það þannig að menn tóku sig bara saman og unnu að
heill borga og bæja burtséð frá pólitík, en ætli maður sé bara ekki orðin elliær
að halda að það sé  möguleiki í dag.
Allir eru eiginlega að ágirnast valdið, og einhver þarf að hafa það ,
en það þarf að nota það vel.

                                             Góðar stundir.
 


mbl.is Ólafur hyggst láta verkin tala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Finnst þér það? Þetta er nú höfuðborg Íslands. Já þið megið  svo sannarlega stjórna hér ef ykkur mislíkaði eitthvað, annars,
einu sinni borgari alltaf borgari.
Er ekki bara gaman að vera innilokaður heima hjá sér svona einu sinni,
ég veit að börnin eru alsæl.
Hringdi nú í bróður minn í morgun, til að stríða honum smá,
hann var mættur í vinnuna kl. 7 í morgun, maður er nú á Jeppa,
svo ég náði ekki að stríða honum.Enn það er í fyrsta skipti sem ég heyri dóttur mín í Garðabæ tala um brjálað veður, og það var í morgun.
Æ, Hallgerður mín held ég sé bara pólitískt viðrini, en samt með skoðanir                  Knús á þig Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.1.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hallgerður mín kæra, takk ævileg fyrir mig,
þú ert frábær manneskja, og skilur og lest mann svo vel.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.1.2008 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.