Á nú ekki til orð.

Á hvaða Plánetu búum við?
Já alveg rétt, á Íslandi, þar axlar engin ábyrgð,
allavega skil ég það þannig, hvernig í ósköpunum eigum við
að treysta manni sem er búin að gera það sem þessi maður gerði.
Það er bara ekki hægt.


mbl.is Vilhjálmur: Hef axlað ábyrgð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Ég er líka farin að efast um búsetu mína, bý í Kópavogi.  Er okkar litla land bara ekki að verða ein spilling.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 11.2.2008 kl. 16:03

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er löngu orðin ein spilling, hefur reyndar verið það síðan ég man eftir mér. Maður sagði bara aldrei neitt.
Það tíðkaðist að verja sitt fólk, en ekki lengur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.2.2008 kl. 16:34

3 Smámynd: Heidi Strand

Ég beið eftir afsögn Vilhjálms á fréttamannafundinum í dag, en varð mjög hissa.
Það er svo margt skrýtið á Íslandi.
Borgarstjórnarstarfið snýst bara um að halda völdin.
Ég er viss um að Vilhjálmur verður aldrei aftur borgarstjóri í Reykjavik.

Heidi Strand, 11.2.2008 kl. 18:31

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála Heidi hann á allavega ekki að verða það.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.2.2008 kl. 18:35

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Plánetan Ísland, hrikaleg alveg...
Enginn getur viðurkennt gjörning sinn, og ótrúlega slæmar fyrirmyndir þeir menn sem ekki það geta!


Knús á þig Milla

Róslín A. Valdemarsdóttir, 11.2.2008 kl. 18:54

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Róslín hafðu þá ekki fyrir fyrirmynd, þessa menn sem aldrei segja satt orð, svo eru þeir margir afar leiðinlegir.
                          KnúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.2.2008 kl. 19:23

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Haha, ég myndi aldrei í lífinu hlusta á þá!!!
Mér finnst aftur á móti Guðní Ágústsson bara kurteis og almennilegur - hengur ekki t.d. í símanum daginn út og daginn inn...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 11.2.2008 kl. 19:24

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú átt náttúrlega eftir að hlusta einhverju-sinni, en farðu þá bara eftir þínu hjartans innsæi,
Já Guðni Ágústsson er kurteis maður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.2.2008 kl. 19:38

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég átti nú von á því að hann segði af sér en sýnir manni að þetta er allt sami pappírinn

Huld S. Ringsted, 11.2.2008 kl. 23:45

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Huld það er komin tími til að hætta að trúa
því að, þeir lagist eitthvað þessir menn.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.2.2008 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband