Er ekki alveg að skilja svona lagað.

Skilja þetta nei, af hverju lét hún ekki hreinsa
allt úr sér fyrst hún vildi verða karl.
Það hlýtur að vera það mikil kona í honum ennþá
að honum langaði að eignast barn,
bara allt í lagi með það, þau hjónin ráða þessu sjálf,
en blessað barnið, hvað segja þau við það.

Eitt er það sem sækir að huga mínum.
Það getur ekki verið að karlinn sé með tippi,
hvar er konan þá stödd í  kynórum?, en auðvitað
má viðhafa allskonar aðferðir við kynmök.
Í upphafi hefði ég nú hugsað mig tvisvar um áður en
ég hefði gifst honum, en kannski að hún sé lesbía
þá smellur þetta í ramma hjá mér.
Þá eru komin eðlileg rök fyrir þessu öllu saman.

Tek skýrt fram að ég er ekki að setja út á gagnkynhneigða
                                 Góðar stundir.                                    


mbl.is Þungaður karlmaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheheh  Halló, þetta er næstum óhugnalegt.  Ruglað lið segi bara ekki annað en það. 

Ía Jóhannsdóttir, 29.3.2008 kl. 10:53

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú það, ekki ætla ég að setjast í dómarasæti þau eru ekki að gera neinum neitt nema sjálfum sér og barninu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.3.2008 kl. 11:10

3 Smámynd: Brynja skordal

já margt skrítið í þessum heimi seigi ekki annað hafðu góðan dag

Brynja skordal, 29.3.2008 kl. 12:08

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já þetta er furðulegt

Eigðu góða helgi Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 29.3.2008 kl. 13:18

5 identicon

Vá, hvað þú ert heimsk - það er alveg með ólíkindum!

Af hverju hefur þurft að vera mikil kona eftir í honum fyrst hann langaði 

að eignast barn? Og ef konan hans væri lesbía, þá væri hún varla

með honum heldur með konu.

Kynskiptiaðgerðir eru ekki framkvæmdar á einni viku. Það er ekkert

ólíklegt að það eigi bara eftir að skafa innan úr honum kynfærin.

Annars held ég ekki að barnið ætti að vera neitt sérstaklega komplexað

yfir þessu. Mér finnst mikið líklegra að fólk eins og þú sem leifir

sér að dæma samferðarmenn sína komi til með að gera þessu barni 

lífið leitt. 

Helgi (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 14:58

6 identicon

Ég er alveg sammála honum Helga.

Þvílík  heimska td ég spir hefur það eitthvað með kyn að gera að vilja eignast barn?? vilja það ekki flest allir?? ættleitt eða manns eigið    í þessu tilfelli sem hér um ræðir að þá hefur maðurinn sennilega enga aðra möguleika í stöðunni til að getað eignast sitt eigið barn og  stórefa ég að hann uppifi sig sem konu þrátt fyrir ástandið. mér finnst hann mjög kjarkaður að leggja þettað á sig ég tel það líklegt að hann hafi fengið neitun frá lækni um að láta taka úr sér egg sem að kona hanns hefði getað gengið með maður veit ekki hvað liggur hér að baki ekkert frekar en maður sem hefur aldrei þurft að ganga í gegnum kynleiðréttingu og gæti orðið þungaður.

td eru til menn sem hafa alls engann y kynlitning ég las mér til í læknagrein að 1 barn á hverja 1000 fæddist með kynfæri sem ervitt er að greina hvort væri karl eða kven lýffæri það eru til óteljandi útgáfur af  sitt hvoru kyninu reindar heilt litróf af fjölbreitileika en svo margir halda að það eina sem sé til eru 2 tilbrigði  svo sannarlega ekki og það þarf engann speking til að fatta það að lífið er ekki eingöngu svart eða hvítt.

Bjartur 

Gulla engar áhiggjur það er vitað mál að menn sem gangast undir kynleiréttingu eru algjörir stóðhestar með Risadrjóla og frábært úthald.En ég efa að þú ættir nokkurn séns í svoleiðis gæja.Konan hanns er ábiggilega í betra andlegu ástandi en þú og ánægð  með sínum gæja þú tjáir þig of mikið miða við hvað þú augljóslega veist lítið ég púa á fólk eins og þig.

Bjartur (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 17:57

7 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Ég veit um "strák" sem var stelpa en lét ekki breyta kynfærunum = er ennþá með leg og píku. Lýtur hinsvegar út eins og strákur að öllu öðru leiti. Það er líklegt að það sama sé í gangi í þessu dæmi.

Vilhelmina af Ugglas, 29.3.2008 kl. 19:19

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hallgerður já sko ráðgjöfin heldur áfram og hún ekki af verri endanum, maður má nú bara prísa sig sæla yfir svona hóli.
                                 Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.3.2008 kl. 20:32

9 identicon

hmmmmm,,,,, alltaf þegar ég les svona komment líkt og er hjá Helga og Bjarti, þá spyr ég sjálfan mig hvernig ég geti látið þeim líða betur. Þeir sjá allt í gráu greinilega .

En hvað um það, hvernig ætli það sé að eiga mömmu fyrir karlmann? Ég velti því fyrir mér þegar vinir segja, "hver er mamma þín"? uhhhhh,,,,,,, "mamma er pabbi", get ekki ýmindað mér að það þykji "normal"  þó ég hafi ekkert á móti samkynhneigðum, þá finnst mér svona lagað dáldið skrítið þó ég hafi heldur ekkert á móti þessu fólki, ÞÁ ÞYKIR MÉR ÞAÐ SAMT SKRÍTIÐ EINS OG FLESTUM.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 09:45

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Akkúrat Magga mín þetta er svolítið skrítið og maður má alveg hafa þá skoðun, maður er ekkert að agnúast út í þetta fólk þó að maður hafi skoðun.

Ég spyr líka oft að þessu, stundum hef ég náð að snúa fólki við
þannig að það sýni virðingu fyrir annarra skoðunum, en það má alveg segja sýnar, en því miður sumum er ekki viðbjargandi.
Bara guð blessi þetta fólk.
                                     Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2008 kl. 09:56

11 Smámynd: Ásgerður

Hver er Gulla ?

Sumir eiga bara bátt.

Knús á þig frænka

Ásgerður , 30.3.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband