Frábært hjá Ísleifi Jónssyni.

Þetta er held ég góð lausn, allavega hugnaðist mér aldrei
tillagan um göng, eitthvað sat í mér við þá tillögu.
Vona ég að menn fari að hugsa í raunveruleikanum
ekki í einhverjum neðanjarðar loftköstulum.


mbl.is Varar við Sundagöngum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þessi hugmynd Ísleifs er bara nokkuð góð.  Mér er meinilla við göng neðansjávar.  Hata að keyra í gegn um Hvalfjarðargöngin, enda eru þau illa lýst og þröng. 

Ía Jóhannsdóttir, 30.3.2008 kl. 15:17

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála, Hvalfjarðargöngin eru til skammar, mér er ekki vel við að fara þar um þó ég geri það, en er samt búin að ákveða að aka Hvalfjörðinn næst þegar ég fer suður, það er svo langt síðan ég hef farið þarna um.
                                    Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: Tiger

  Mér finnst þetta endalaust dásamleg fyrirsögn hjá þér Milla mín.. enda ber ég þetta alnafn með miklum sóma. Jú, mér líkar vel hans niðurstöður því ég hef sjaldan verið hrifinn af því að ferðast undir jörðinni. Mér finnst það óhugnanlegt að hugsa um slys neðanjarðar og það að geta kannski lent í því að lokast inni í jörðinni, skelfileg tilhugsun bara. Auðvitað eru ekki miklar hættur á slíku - en ég kýs að taka aldrei áhættuna samt.. Knús í sunnudaginn þinn kæra Milla.

Tiger, 30.3.2008 kl. 15:28

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jæja krúsin minn berðu þetta alnafn, það var nú gott að vita það. mér hefur heldur aldrei hugnast það að ferðast neðanjarðar.
                       Knús á þig Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2008 kl. 15:41

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég glotti nú hringinn þegar ég las þessa frétt ég held að þeir ættu nú bara að láta sér nægja brú þarna í borginni!

Huld S. Ringsted, 30.3.2008 kl. 16:50

6 Smámynd: Heidi Strand

Jeg er også skeptisk til tunneller. Vi må lytte til fagfolk og ta hensyn til naturen.

Heidi Strand, 30.3.2008 kl. 20:07

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðvitað á bara að setja brú, það þarf að tengja Álfsnesið og Geldinganes, engin neðanjarðargöng takk.
                                Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2008 kl. 20:14

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jeb! besta hugmyndin sem komið hefur.
           Kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.