Ja hérna! Skipulagt einelti gegn Bönkunum?.

Allt er nú til,  halda menn virkilega að þeir finni sökudólg
í þessu máli, hvað er þetta eiginlega, er ekki búið að vera
að reyna að telja manni trú um að þetta sé alþjóðavandi?
Á það svo að vera einhverjum að kenna hvernig fyrir
blessaðri krónunni er farið.
Það verður nú að fyrirgefa grunnhygginna í mér, en ég
bara skil ekki svona rugl þar sem ég tel þetta vera að
mestu heimatilbúin vanda ríkisstjórnar og banka.

Það er annað sem ég ekki skil og hef aldrei gert,
Til hvers eru þessir menn alltaf í leikarahlutverkum
halda þeir að það gangi í peðin, ég held ekki.
Það eru nefnilega ekki allir jafn grunnhyggnir og ég.

En um að gera að setja á stofn nefnd til að rannsaka sorann,
það hlýtur einhverjum að vanta vinnu.
                             Góðar stundir.


mbl.is Neikvæð umræða skipulögð?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Algjörlega sammála þér, dúllan mín

Kristín Gunnarsdóttir, 31.3.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband