Maður fær nú bara æluna upp í háls.

Að konan skyldi geta sýnt þetta siðleysi, eigandi tvær telpur fyrir.
það er ekki eins og hún sé eitthvert unglamb.
Og pabbinn hann hlýtur að vera stórskrýtin annars hefði hann
haldið aftur af sínum losta.
Það er hreint ekki í lagi með þetta fólk, og hvað segja þau síðar við
sitt barn, það mundi hljóma svona: ,, Sko hann pabbi þinn er líka
afi þinn," það var nefnilega þannig að við réðum ekki við
lostafullar langanir okkar í hvort annað, og þess vegna varst þú til.
Og svo biður þetta fólk um skilning.
Mér finnst þetta hreint og beint ógeðslegt í alla staði.
Guð hjálpi stelpunum.
mbl.is Feðgin sem eiga barn saman biðja um skilning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Óskiljanlegt

M, 7.4.2008 kl. 13:37

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég skil ekki svona, varð reyndar óglatt þegar ég las fréttina

Huld S. Ringsted, 7.4.2008 kl. 14:02

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Er bara með æluna upp í kok   Meir en lítið klikkað lið

Ía Jóhannsdóttir, 7.4.2008 kl. 14:45

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Róslín A. Valdemarsdóttir, 7.4.2008 kl. 14:47

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei ég kannast ekki við þau en ég á eftir að spyrjast fyrir og það geri ég hjá fólki á mínum aldri sem eitthvað veit.
Læt þig vita um leið og ég veit eitthvað.
                                Knús á þig Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.4.2008 kl. 16:57

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég kalla nú ekki allt ömmu mína, en þetta er algjört ógeð.
                          Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.4.2008 kl. 16:59

7 Smámynd: Ísdrottningin

Að þau skuli virkilega leggja þetta á barnið (eða börnin ef það verður framhald á) það er hámarks eigingirni. 

Ísdrottningin, 7.4.2008 kl. 16:59

8 identicon

 *æl*

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 17:04

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ísdrottning það eru um þrjú börn að ræða nú þegar, tvö frá henni og eitt þau saman. Algjör vibbi.
                                                Kveðja Milla.



Rétt hjá þér Magga  "ÆL".
Knús á þig Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.4.2008 kl. 17:09

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús inn í kvöldið

Kristín Katla Árnadóttir, 7.4.2008 kl. 19:08

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Vomit Orðlaus

Ásdís Sigurðardóttir, 7.4.2008 kl. 20:12

12 identicon

"Yfirvöld, yfirvöld!"

Helvítis smáborgarar.

Fantur (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 20:43

13 Smámynd: Heidi Strand

Þetta er óskiljanlegt. Vonandi er barnið nokkurn veginn heilbrigt miðað við þessa innræktun. Kannski er hann ekki pabbi barnsmóður sinnar þrátt fyrir allt.
Naggrísinn okkar barnaði reyndar kornunga dóttur sína.
Vegir ástarinnar eru órannsakanlegir. Ég hugsaði um textann hans Ladda, ég er afi minn.

Heidi Strand, 7.4.2008 kl. 21:41

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heidi þetta er okkur óskiljanlegt, en svona er lífið örugglega víðar.
                              Kveðja
                                  Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.4.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.