Hugsa þessir vesalings menn ekki neitt.?

Ég held ekki, það að kveikja í getur orsakað brunasár
sem getur tekið áraraðir að græða og svo dauða, eru
menn að bíða eftir því að einhver deyi af þeirra völdum?,
langar þá til að dúsa í fangelsi nærri allt sitt líf og hafa
þetta á samviskunni?.

Er ekki bara komið bóg núna, það er eiginlega búið að
vera endalaust síðan um áramót.


mbl.is Þrír teknir vegna sinubruna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Veit ég það, en hjálpina fá þeir ekki er þeir eru búnir að gera þetta,
eins og þú veist kæra vina mín, þá hef ég oft bloggað um  þetta, hvar byrjar vandinn?.
                          Knús til þín Sigga mín.
                              Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.4.2008 kl. 11:53

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það er ótrúlegt hvað sumir eru haldnir mikilli skemmdarfíkn, sammála Siggu, kannski vantar þeim góða mömmu, það er víst allt of mikið af krökkum og unglingum í dag sem hafa ekkert bakland sem hægt er að tala um. Foreldrar í dag  eru allt of uppteknir í lífsgæðakapphlaupinu

Huld S. Ringsted, 29.4.2008 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband