Elisabeth segir söguna frá sinni hlið.

Ég kalla hana bara góða að koma fram og segja sína
sögu, það getur ekki verið auðvelt.

En þessi óhugnaður gerðist og munu þau aldrei ná sér
eftir þetta.
Þau fá að sjálfsögðu alla þá hjálp sem þau þurfa og
framfærslu í einhvern tíma, hlýtur að vera.

Allavega vona ég að hún selji þessa sögu sína dýrt
hún á það skilið fyrir sig og börnin.
                          Guð veri með þeim.
mbl.is Elisabeth Fritzl ætlar að veita sjónvarpsviðtal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Já það vona ég lika, hún á svo sannarlega skilið að eiga mannsæmandi líf og börnin hennar

Knus til þín elsku Milla

Kristín Gunnarsdóttir, 18.5.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það held ég líka, hún á skilning heimsins og vonum við það besta fyrir hennar hönd.
                              Knús í daginn
                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.5.2008 kl. 15:50

3 Smámynd: Rannveig Þorvaldsdóttir

Skrifa undir hvert orð sem þú segir hér Milla mín.

Knús norður

Rannveig Þorvaldsdóttir, 18.5.2008 kl. 17:07

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 18.5.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband