Þau eru æðisleg.

Óska þeim alls hins besta, Eurobandinu,
ásamt Friðrik Ómari og Regínu Ósk, þau eru
glæsilegir kandídatar fyrir Ísland.

þetta hlýtur að vera mikil vinna en jafnframt afar
skemmtileg og faglega unnin af þeim báðum.

Ekki vantar neitt upp á glæsilegan aðbúnað þeim til handa.
                    


mbl.is Konunglegar móttökur í Serbíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mér finnst þau stórglæsileg

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.5.2008 kl. 19:06

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ertu ekki spennt?, hér eru allir að farast úr spenningi.
Snúllurnar mínar á Laugum eru 17 ára á fimmtudaginn og bjóða þær í kvöldmat síðan verður horft á eftir, æði.
                  Knús til þín
                   Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.5.2008 kl. 19:53

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

vonandi gengur þeim vel!

Huld S. Ringsted, 18.5.2008 kl. 20:09

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég er spennt fyrir Friðriks Ómars og Regínu Óskar hönd, ég vona svo sannarlega að þau komist áfram og setji Ísland á eurovision kortið!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.5.2008 kl. 20:10

5 identicon

Já þau eru glæsilegir  fulltrúar okkar ,og eru virkilega  með vandaða framkomu ,og skila þessu vel frá sér ,landi og þjóð til sóma.

Jón ReynirSvavarsson (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 20:24

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín þær eru 17 ára þessar elskur mér finnst það hafa verið í gær
er þær fæddust og gerðu mig að tvöfaldri og hamingjusömustu ömmu í heiminum, og það er ég en.
                                    Knús til þín
                                       Milla.


takk fyrir innlitið Jón Reynir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.5.2008 kl. 20:29

7 Smámynd: Heidi Strand

Góða skemmtun!
Ég hafði gaman af söngvakeppnina á meðan hún var.

Heidi Strand, 18.5.2008 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.