Þið eruð frábær.

Til hamingju með að vera það sem þið eruð,
frábærir og öruggir listamenn, og maður finnur
fyrir gleði í hjarta er maður hlustar og horfir á
ykkur því gleðin býr innra með ykkur.

Að mínu mati áttuð þið að vinna þessa keppi, en nei,
þetta er nefnilega ekki keppi, þetta er stigagjöf
eftir hentugleikum hvers og eins lands,
og það skömm að þessu.

Til hvers erum við að taka þátt?
Þetta er bara kostnaður og tímaeyðsla.

Verð að minnast á fötin ykkar,
þau voru æðisleg.


mbl.is Ísland endaði í 14. sæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Já Milla mín, Island átti þessa keppni, en já svona fór það, þetta er nu bara orðin skrípaleikur og ekkert annað, ekki þess virði að horfa á hana.

Knus til þin elsku Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 25.5.2008 kl. 08:44

2 Smámynd: Brynja skordal

já þau voru æðisleg áberandi sem bestu sönvararnir fannst mér æ þau unnu þetta að mína mati þótt atkvæða greiðslan hafi fari svona hefði frekar vilja sjá Grikkland eða Noreg vinna þetta frekar en Rússan þetta er of stór biti sem kýs hvert annað þannig að við fáum ekki séns skiptir engu hversu gott lag fer held ég hafðu ljúfan sunnudag Milla mín

Brynja skordal, 25.5.2008 kl. 09:33

3 identicon

Já, þau voru og eru rosalega flott og mikil prýði fyrir land og þjóð.

Linda (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 09:57

4 identicon

Góðan daginn  maddam  Milla.

að  skriftir ekki máli hvernig lögin eru send í keppni  það sem skriftir

Máli er pólitíkin mér finnst það sorglegt .

Okkar fólk var  frábært  til fyrirmynda fyrir okkar þjóð.

ladyvally

Vally (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 10:25

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já stelpur þau voru æðisleg, ég er bara stolt af þeim ekki hægt annað.
Ég er sammála þessu með Rússana þeir áttu ekki að vinna með sitt slepjulega lag.
                             Knús til ykkar allra
                              Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.5.2008 kl. 12:03

6 Smámynd: Tiger

  Alveg sammála þér Milla - þau voru frábær - alveg brilljant! Auðvitað áttum við að rúlla þessu upp - en austantjaldaþjóðirnar voru bara að leika sér með stigagjöfina hver annarri til handa.

Knús á þig mín kæra Milla.

Tiger, 25.5.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband