Malbikunnarstrákarnir, Úl la la.

Stelpur munið þið eftir malbikunarstrákunum fyrir tíma gsm.
þá höfðu allir betri tíma til að horfa á þessa sætu stráka,
og þeir á okkur.
Þeir standa þarna berir að ofan í góða veðrinu, sveittir og
brúnir af sólinni, og eru bara flottir.

Nú er hraðinn orðin svo mikill á öllu og gsm símarnir komnir
og þá ef þeir eiga smugu eru þeir komnir í símann.

Núna er verið að malbika um allan bæ til mikilla armæðu fyrir
suma, sem sagt þá sem ætíð þurfa að vera að kvarta og
segja til um að það hefði nú verið betra að gera þetta svona
eða hinsegin, mikið getur landinn verið óþolinmóður,
það er nú verið að gera þetta fyrir okkur ökumennina,
sem að hluta eru búnir að spæna upp malbikið með
nagladekkjunum allan veturinn.

Ökumenn verið kátir brosið til næsta manns og keyrið varlega
framhjá malbikunargenginu.
Þeir eru bara að vinna vinnuna sína þessar elskur.

Gaman væri að fá komment á malbikunargengið.

                    ----------------------------------

Bara að láta ykkur vita að ég verð ekki við tölvuna í dag,
snúllurnar mínar, það á að grilla og hafa það gott.
Í dag er yndislegt veður, og er ég lýt hér út um gluggann þá sé
ég fiðrildin fljúga um og skógarþrestina tína sér orm í túninu.
                   Eigið góðan dag kæru vinir.
                    Kveðjur Milla.


mbl.is Bikað og fræst í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Jedudamía....Já ég man og se tá flesta daga hér í henni dk...Madur skítur sér inn á næsta park tykjist vera tala í símann  er í rauninni ad HORFA....Madur má horfa...............Djók en teir eru bara svo flottir.

Ædislegt ad grilla og hafa tad næs Milla mín og dásamleg sýn út um gluggann tinn.

Eitt stórt knús á tig inn í gódann grilldag

Gudrún Hauksdótttir, 24.6.2008 kl. 07:12

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn Milla mín. Eigðu yndislegan grilldag á íllaugastöðum með þínum .

Knus til  þín

Kristín Gunnarsdóttir, 24.6.2008 kl. 07:17

3 Smámynd: Helga skjol

'Ojá ég man

Knús á þig og þína Milla mín

Helga skjol, 24.6.2008 kl. 07:50

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er nú svo skrýtin að ekki var ég að góna á þessa stráka en öfundaði þá af vinnunni, langaði svo rosalega í malbikunarvinnu hérna í denn

Eigðu góðan grilldag Milla mín

Huld S. Ringsted, 24.6.2008 kl. 07:57

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Huld varst þú þá eitthvað seinþroska? maður byrjaði nú snemma að kíkja á strákana og er ennþá að, kostar ekkert eins og Jyderup segir.
En svona í alvöru þá er ekkert yndislegra en að horfa á hraust ungmenni sem taka vel til vinnunnar sinnar, og gjóa smá í leiðinni,
nei ekki á mig, heldur hvort annað, því nú eru ekki síður stelpur í þessari vinnu.
Mun örugglega hafa það gott í dag og nóg að gera því þessir englar mínir þurfa að deila öllu með ömmu meira að segja þessar 17 ára.
sem betur fer erum við líka vinkonur.

                         Knús kveðjur inn í góðan dag
                          Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2008 kl. 08:15

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Var örugglega líka svona seinþroska eins og Huld, man ekkert eftir að hafa haft áhuga á þeim sem voru í malbikinu hehhehe..

Njóttu dagsins.

Ía Jóhannsdóttir, 24.6.2008 kl. 08:25

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég man eftir strákunum svo sætir. Hafðu það gott í dag knús á þig

Kristín Katla Árnadóttir, 24.6.2008 kl. 11:49

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hvað segir þú má ekki vera ber að ofan? Vallý þú lítur ekki í aðra átt,
rugl er þetta, það má horfa.
vitið þið það stelpur að ég man ekki í alvöru eftir því, ekki fyrr en maður var orðin eldri, að maður hafi orðið var við malbikun.

Hvenær ætli hafi verið byrjað að malbika, til dæmis í Reykjavík?
En þeir eru allavega sætir þessar elskur.
Knús til ykkar allra
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2008 kl. 21:59

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Var einmitt að rifja upp þessa ,,macho" gaura á kaffistofunni í dag!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.6.2008 kl. 22:14

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

nei líklegast ekki stelpur, þetta er bara í minningunni hjá mér.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2008 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband