Fyrir svefninn.

                     Hafið.

               Hafið er blátt
               um hljóðar nætur.
               Djúpið blundar
               við bergsins rætur.
               Kyrrt sem örlög,
               en aldrei breytast.
               Blátt sem augun,
               er ann ég heitast.

              Það er svo margt,
              sem marinn dylur.
              Hver vík er breið,
              sem vini skilur.
              Köld er hjartanu
              heimaströndin,
              sem annarsstaðar
              á óskalöndin.--

              Hafið er blátt
              um hljóðar nætur.
              --Í lágnættiskyrrðinni
              ljósið grætur--
              En allri gæfu
              þeir aldrei týna,
              sem gefa djúpunum
              drauma sína.

Þetta yndislega fallega ljóð er eftir
                     Magnús Ásgeirsson.

                                  Góða nótt
Sleeping
             


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Góða nótt

Heidi Strand, 31.7.2008 kl. 22:17

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndislegt   GN 

Ásdís Sigurðardóttir, 31.7.2008 kl. 22:19

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Tært og djúpt hjá Magnúsi, ég elska hann.

Góða nótt elsku Milla frænka mín og góða helgi

Eva Benjamínsdóttir, 31.7.2008 kl. 22:28

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Eigðu góða helgi Milla mín

Huld S. Ringsted, 31.7.2008 kl. 22:39

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Fallegt, fallegt. - Góða nótt

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 31.7.2008 kl. 23:08

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn allar skjóður mínar, já ljóðin hans Magnúsar Ásgeirssonar eru yndisleg, er eiginlega núbúin að uppgötva það,
þegar englarnir mínir á Laugum lánuðu mér handritaða litla bók sem þær rituðu sín uppáhalds ljóð í, þá las ég hann svona með áhuga.

Allir þeir sem eru að fara út úr bænum góða ferð og farið varlega
kæru vinir.

Hinir sem ekkert fara eru bara heimapúkar eins og ég,
mun ég sjá hér á blogginu, við munum hafa það skemmtilegt
ef ekki bara skemmtilegra en þeir sem eru að fjandast um vegi landsins.
Dóra mín sé þig á eftir.

Kærleik til ykkar allra og munið gangið hægt um gleðinnar dyr.

 Kisses Kisses KissesYkkar Milla. 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.8.2008 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband