Heimamaður kemur heim.

Paul Ramses kemur heim til sín, það hafði áhrif allt það
sem gert var til að ýta á stjórnvöld til að vakna og gera
eitthvað í þessu máli.
Velkominn heim til fjölskyldu þinnar Paul, og vonandi mun
allt ganga upp hjá ykkur núna.

Enn ég var eiginlega að bíða eftir frétt þar að lútandi, að
hann væri kominn til Íslands, en engin frétt um það er komin í
blöðin, kannski hefur vélinni seinkað, eigi er það nú óalgengt
hér á landi.
Bíð eftir bestu frétt dagsins.

mbl.is Ramses kemur í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ég er ekkert smá ánægð með að manngreyið fái loksins mannúðlega meðferð á málum sínum.  Þetta fólk hjá ÚLS ættu að skammast sín fyrir hvernig farið var með blessað fólkið, með nýfætt barn í ofanálag.

Ragnhildur Þórðardóttir, 26.8.2008 kl. 11:06

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 26.8.2008 kl. 13:18

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 26.8.2008 kl. 16:56

4 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 26.8.2008 kl. 17:08

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Björn og hans fólk fær prik, en tel að við öll sem tókum þátt í því að hvetja til heimkomu hans eigum ekki minna prik.
Vonandi fer þetta allt vel og að þau fái frið hér á landi.
Knús til ykkar allra
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.8.2008 kl. 19:07

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Yndislegt að hann er kominn heim.

Kær kveðja Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 26.8.2008 kl. 19:12

7 Smámynd: Heidi Strand

Þetta er yndislegt.
Ég er bara orðin hrifin af Birni, hann er enginn ísbjörn.

Heidi Strand, 26.8.2008 kl. 20:40

8 Smámynd: Erna

Góða nótt eða góðan daginn Milla mín, veit ekki alveg hvað á betur við á þessum tima sólarhringsins. Knús og kærleikur til þín

Erna, 27.8.2008 kl. 04:48

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já yndislegt að hann er kominn heim, en Ísbjörninn á ekki allan heiðurinn, Heidi mín.

Knús til ykkar allra og góðan daginn er þú vaknar Erna mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.8.2008 kl. 06:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband