Bjóða far, í hvaða tilgangi?

Það gæti verið að þessi maður hafi ekki haft neitt í hyggju,
Eigið annan handa mér, nei líklegast ekki.
Til hvers eru menn að bjóða börnum far sem þeir þekkja ekki neitt,
ég tel,  að það séu ætíð annarlegar ástæður fyrir því, ef ekki þá ættu
menn að hugsa, að það gangi ekki upp að gera svona góðverk
miðað við alla þá umræðu sem er í gangi í dag og brýnt er fyrir börnum
að fara aldrei upp í bíla hjá ókunnugu fólki.

það á að birta myndir af barnaníðingum við allar skólalóðir landsins,
börnin þurfa að geta þekkt allavega þá menn sem hafa náðst.
Það er aldrei hægt að lækna kynhvatir manna.

Það þarf einnig að útskýra fyrir börnunum hvað getur gerst, en ekki
þannig að þau verði hrædd.
Þau verða að geta staðið á sínu er þau segja NEI!
Þau gera það ekki hrædd.
                                           Góðar stundir.

mbl.is Börn þiggi ekki far hjá ókunnugum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn MIlla mín, þetta er svo sannarlega rétt,og það á að birta myndir af svona öfuguggum á sem flestum stöðum.

Kærleikur til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 30.8.2008 kl. 07:34

2 Smámynd: Helga skjol

100% sammála ykkur báðum.

Knús Milla mín

Helga skjol, 30.8.2008 kl. 07:41

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég bloggaði svolítið um þetta rétt áðan. Sé enga ástæðu til að ókunnugir séu að bjóða börnum far, en ég lenti í smá spes aðstæðum sem mér fannst ég ekki geta horft uppá. Enn er spurning hvort ég gerði rangt eða rétt, en ég keyrði tvær litlar dömur heim þegar ég sá að þær voru að berjast við veðrið.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 30.8.2008 kl. 08:16

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ gott fólk nú er ég loksins komin heim,

Stína mín það ætti að gera það og helga er okkur sammála.

Jóhann mín ég hef nú gert það líka að aka börnum heim, en hér þekkja allir alla, og er ég iðulega í skólanum annað hvort að aka þeim eða sækja, en í henni stóru Reykjavík ættu börn eigi að þiggja far því þau þekkja fólkið ekki neitt.
þetta var nú samt fallegt af þér.

Rétt hjá þér Ólafur það þarf að ræða við börnin á heilbrygðum
grundvelli, svo þau verði eigi hrædd, og það er eigi nóg að gera það bara einu sinni, þau eru svo fljót að gleyma þessar elskur.
Takk fyrir þitt innlegg.

Langbrókin mín eigi má gleyma sér í önnum dagsins börnin
eru númer 1.
Ps. hvað eru petofílar?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.8.2008 kl. 16:48

5 identicon

Þarna er ég sammála þér að öllu leiti. Maður hreinlega nær ekki að hugsa þá hugsun til enda um hvað gæti gerst. Þetta skilur eftir blæðandi hjartasár fyir þolanda og fjölskyldu ævilangt. Um að gera að brýna þetta fyrir litlum börnum sem fyrst á sem einfaldasta hátt og síðan er hægt að fara nánar út í það þegar barnið hefur þroska til að skilja... Eigðu gott sukkkvöld Mill-jónin mín og takk fyrir að vera með svona góða og gefandi bloggsíðu sem fær mann til að hugsa.

hindin (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 18:10

6 identicon

Petofílar skilgreinast sem barnaníðingar á íslensku.

hindin (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 18:12

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hindin mín takk fyrir að upplýsa mig um petofíla.
Þú byrgir eigi brunninn er barnið er dottið í hann.
Ég er afar hörð í þessum málum og það sem ég nam um helgina gerði mig enn þá harðari. Það er hreint með ólíkindum hvað sumt fólk þarf að ganga í gegnum. Sukkið mitt var gulrótarbuff með þurrsteiktu grænmeti og yogurt-sinnepssósu, hef eiginlega ekki etið mikið í dag og í gær. hafði bara um annað að hugsa.
Knús til þín Hindin mín og takk fyrir hlý orð til mín.
þú ert bara æðisleg.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.8.2008 kl. 19:25

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvittknús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.8.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband