Fyrir svefninn.

Ég er nú bara svo hjartanlega glöð eftir þessa tvo daga á
fræðsludögunum, valdbeiting í verki að ég ætla að tala um
þau mál seinna.

Núna kem ég bara með glens og gaman.


Fyrir allmörgum árum, gerðist það norður í Strandasýslu að
frambjóðandi nokkur gisti á afskektum bæ þar nyrðra.
Húsakostur var þröngur og ekkert rúm á lausu, og var
frambjóðandanum boðið að gista í rúmi hjá ungri
vinnukonu á bænum.
Ekki kærði hann sig um það, og kaus frekar að gista í
hlöðunni til að valda ekki hneyksli.
Daginn eftir sá frambjóðandinn vinnukonuna ungu leiða naut
undir kú, en ekki gekk allt sem skyldi.
Þá sagði unga konan: " Hvað er þetta boli, ekki ert þú í framboði."

          Ort um flugfreyjur:

     Flugfreyjurnar finnst mér oft
     flestra óskum svara.
     Þessar elskur upp í loft
     alltaf vilja fara.

Flugnemi einn átti í erfiðleikum með að læra röð
slaganna í bensínhreyfli.
Í tilefni þess orti kennari hans eftirfarandi:


      Sogar, þjappar, sprengir, blæs,
      að skilja þetta er ósköp næs
      en nái ég mér í væna gæs
      ég soga, þjappa, sprengi, blæs.

                 Neminn náði prófinu.

                                  Góða nótt
.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvittknús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.8.2008 kl. 20:15

2 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Flottust !!!!!!!!!!

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 30.8.2008 kl. 20:20

3 Smámynd: Erna

Gott að þú naust fræðslunnar, þetta er áræðanlega fróðlegt og skemmtilegt. Hvíldu þig nú vel og njóttu hátíðahaldanna á Laugum á morgun. Góða nótt Milla mín

Erna, 30.8.2008 kl. 21:19

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bjarni minn er einmitt svo klár á öll gangverk, þekkir vel þetta soga, þjappa  .....  góða nótt yndið mitt 

Ásdís Sigurðardóttir, 30.8.2008 kl. 22:48

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Góða nótt!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 30.8.2008 kl. 23:41

6 Smámynd: M

M, 31.8.2008 kl. 01:23

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 31.8.2008 kl. 07:40

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn skjóðurnar mínar.
Vitið þið hvað þið eruð? ég skal segja ykkur það:
,,Þið eruð gullmolarnir mínir."
Takk fyrir mig og ég sendi ykkur ljós í alla daga.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.8.2008 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband