Góðar fréttir, enda gott veður í dag.

Þetta eru gleðifréttir og að Minjavernd stjórni verkinu er
bara það besta, þá verður þetta gert eins og vera ber.
Hlakka til að sjá aftur þessa gömlu kæru mynd  í miðbænum
mínum.
                      Eigið góðan dag.

mbl.is Lækjargata 2 tekin niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já veistu Auður mín litla ljósið verður hjá okkur í dag mamma að vinna í allan dag og pabbi að vinna í togaranum, eitthvað smábilað.
síðan koma englarnir mínir frá laugum og við borðum öll hér í kvöld
svo það verður kannski ekki rólegt, en eins og ég vill hafa það
Líf og fjör.
Knús í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.9.2008 kl. 08:33

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Veit ég hug þinn vel langbrókin mín, takk fyrir að samgleðjast okkur.

Já Sigga einhveratíma verður þetta allt orðið fínt

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.9.2008 kl. 11:25

3 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Afhverju viljið þið eiða endalaust miklum pening í þessar fúnu, ónýtu spýtur? Ég skil ekki hvernig þetta getur verið gott.

Mig langar líka til að spurja, ef þið þyrftuð að velja hvort ríkið ætti að eyða þessum peningum í launahækkanir handa ljósmæðrum (eða handa heimilislausum á íslandi og bara yfir höfuð þeim sem minna mega sín) eða í nefndir/fornleifafræðinga/enduruppbyggingarmenn og tréverkið.

hvort mynduð þið velja ? 

Birgir Hrafn Sigurðsson, 12.9.2008 kl. 13:48

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Birgir Hrafn þú segir við, en ég get bara svarað fyrir mig það eru til peningar fyrir þessu öllu ef rétt er haldið á spöðunum.
Öll þessi mál og fleiri til eru til skammar.
og þessar fúnu spýtur sem þú talar um eru mikils virði fyrir framtíðina,
þetta er okkar arfleifð, og nýjar borgir selja ekki neitt,
Kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.9.2008 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband