Við ættum nú ekki annað eftir.

Því get ég vel trúað og tekið undir að Seðlabanki Íslands hafi
glatað trúverðugleika sínum, og er það löngu vitað,
þar á bæ eiga menn að víkja og það strax, að mínu mati.

Þórólfs Matthíassonar prófessors í hagfræði við HÍ.telur að
Seðlabanki Íslands muni eigi endurheimta hann næstu tuga ára
og þess vegna þurfi hann að fara undir Norska bankann og við
þyrftum að taka upp norsku krónuna.
Ég haf nú bara aldrei heyrt aðra eins vitleysu, "fyrirgefið"
eigum við ekki bara að leggja okkur undir norska konungsveldið aftur,
með fullri virðingu því.

Það væri lag nú að opna augun fyrir því að ráða þarf menn sem
sérfróðir eru til þeirra starfa sem um ræðir, og eru það nú bara flest
störf sem koma í huga mér akkúrat núna°.
                   Góðar stundir.


mbl.is Vill norsku krónuna inn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Þórólfur er hallur undir Noreg, það hefur kannski eikað með það að gera að hann nam hagfræðina í Norge.

Rannveig H, 16.10.2008 kl. 10:52

2 identicon

Þú ert sum sé mætt á svæðið og farin að rífa kj....Velkomin heim í heiðardalinn ljúfust.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 11:01

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fyrr má nú rota en dauðrota Rannveig.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 11:08

4 Smámynd: M

Velkomin heim Milla mín

Bíddu, bíddu er þetta Hallgerður hér að ofan ? 

M, 16.10.2008 kl. 11:11

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mætt á svæðið búin að taka baðið í gegn og engillinn að skipta á rúminu,
Varð aðeins að setjast niður og það lá beinast við að nota kjaftinn þar sem ég hafði eigi notað hann á blogginu undanfarið, Bara heimavið hjá syninum, er að reyna að siða hann svolítið til, hann er nefnilega heilaþveginn D lista maður
Knús til þín ljúfust Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 11:12

6 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 16.10.2008 kl. 11:24

7 identicon

Þetta væri bara eins og að ganga inn í ESB ekki missum við sjálfstæði við það. Að fara í efnahagsbandalag með Noregi er ekkert annað. Við værum áfram íslendingar, nema með stöðugan gjaldmiðil, og hugsanlega einhver áhrif á hagstjórnina annað en ef við myndum t.d. fara í ESB.

Hrefna (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 11:26

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er alveg til í að skoða "föðurlandið" og krónuna þeirra.  Búin að missa alla trú á núverandi valdhöfum hér heima

Sigrún Jónsdóttir, 16.10.2008 kl. 11:46

9 Smámynd: Brynja skordal

velkomin heim í heiðardalinn Milla mín

Brynja skordal, 16.10.2008 kl. 12:13

10 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Úff við verðum bara að reyna að treysta þessum vitleysingjum til þess að reyna að laga það sem þeir eru búnir að eyðileggja fyrir okkur hérna í þessu landi  En Knús á þig Milla mín

Guðborg Eyjólfsdóttir, 16.10.2008 kl. 12:33

11 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

  Knús á ykkur öll ....... Munið að knúsið kostar ekkert

       Kv frá mér, til ykkar........ 

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.10.2008 kl. 13:33

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Velkomin aftur heim Milla mín. 

Ía Jóhannsdóttir, 16.10.2008 kl. 15:07

13 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Velkomin heim Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 16.10.2008 kl. 15:27

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Helga mín, verð nú að segja þótt seint sé að þetta er flott mynd af þér.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 15:59

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já emmið mitt þetta er hún Hallgerður, er hún ekki flott á þessari mynd, ekki að hún hafi eigi verið ætíð flott.
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 16:00

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þín skoðun Hrefna, takk fyrir innlitið.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 16:01

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín við verðum bara að fá sérfróða valdhafa, er bara á móti því að taka upp gjaldmiðil annarra þjóða, nema ef vera skyldi Evru sem ég er einnig á móti.
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 16:04

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Brynja mín
Knús Milla

Guðborg mín ég treysti varla nokkrum manni
Knús Milla.

Knús Linda mín. Milla

Takk Ía mín, knús Milla

Knús Stína mín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 16:08

19 identicon

Velkomin heim Milla mín við höfum sennilega verið á leiðinni út úr borginni á svipuðum tíma í gær.

Nei við förum nú ekki að taka upp norkskar krónur, en svo er spurning með evruna var að lesa frekar skrítnar fréttir um hana í gær í sambandi við Þjóðverjana að það sé ekki sama evra og evra það sé sem sagt ekki sama hvar hún er prentuð. Þjóðverjar taka ekki úr hraðbönkum heldur sækja sér evrur í banka því þá séu þeir öruggir um að evran sé prentuð í Þýskalandi. Skil þetta nú ekki alveg en ef það verður mismunandi hvers virði evran er, það fari eftir því í hvaða landi hún er búin til í þá erum við örugglega ekki á háu plani í þeim málum miðað við hvernig allt er hjá okkur núna. En svo í framhaldi af þessu hver treystir Íslendingi í dag?

Knús til þín inn í rómantískt kvöld.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 19:39

20 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Velkomin heim snúllan tín ....Allt komid á fullt hjá minni  í pólitískri umrædunni...Er í algjöru fríi frá pólitík um skeid...Mjög löngu sko

Med kvedju frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 16.10.2008 kl. 19:44

21 identicon

Við lestur þessarar fréttar dettur mér bara eitt í hug: Munið þið eftir Vidkun Quisling

Homo Erectus (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 20:16

22 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín engin treystir Íslendingum búnir að koma sér út í horn.
Þú veist nú hvað þjóðverjinn er duttlungafullur.

Já við vorum í Borgarnesi um tíu leitið, fengum okkur kaffi og wc ferð

Knús faðm
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 20:59

23 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín ég er nú að hugsa um að láta hana að mestu vera svona ef ég get, sjáum til
Knúsfaðm Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 21:01

24 identicon

Jæja Milla mín þá hefur þú verið tveimur tímum á undan mér í Borgarnesi. Hélt að þú væri lengur á leiðinni en þetta en þær hafa sennilega verið lúnar ferðalangarnir og viljað drífa sig heim.

Góða nótt.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 21:22

25 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já við vorum líka boðin í nýjan lax með nýuppteknum kartöflum til bróðir míns og mágkonu sem búa í Litluborgar landi í vestur Húnavatnssýslu,
það er við Vesturhópsvatnið. svo við vildum hafa smá tíma hjá þeim.

Nú við urðum að kveðja mömmu í Skógarbæ áður en haldið var úr bænum.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 21:27

26 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hver var það Homo?
Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 21:28

27 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ elsku Milla. Sé á lestri kommenta að þú hefur verið í burtu.  Gott að þú ert komin heil heim á Húsavíkina.  Ég sendi þér póst áðan  verðum í bandi 

Ásdís Sigurðardóttir, 17.10.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband