Það er til fólk sem kann að meta.

Höfuðstöðvar fyrirtækisins Peer Bearing í Waukegan, 65 km norður af Chicago.

Ríflegir bónusar.

// Tár runnu niður kinnar nokkurra starfsmanna fyrirtækisins Peer Bearing Co þegar þeir opnuðu launaumslögin um mánaðamótin. Ólíkt svo mörgum sem eiga um sárt að binda þessa dagana hafði fólkið ríka ástæðu til að gleðjast.

Meðal þeirra var Dave Tiderman sem velti því fyrir sér hvort um prentvillu væri að ræða þegar hann horfði á 35.000 dala aukagreiðslu með mánaðarlaununum. 

Kollegi hans, Jose Rojas, trúði ekki eigin augum þegar hann sá 10.000 dala aukagreiðslu sér til handa.

„Þetta getur ekki verið rétt," sagði hann þá furðu lostinn. 

Aukagreiðslurnar má rekja til þess að Spungen-fjölskyldan, sem svo er kölluð, vildi þakka starfsmönnum fyrirtækisins, sem staðsett er í Waukegan, um 65 kílómetra, norður af Chicago, fyrir framlag þeirra við þau tímamót þegar fyrirtækið var selt nýjum aðilum. 

Þessar þakkargreiðslur þykja afar rausnarlegar á bandarískan mælikvarða, en alls var 6,6 milljónum dala úthlutað til um 230 starfsmanna fyrirtækisins og var farið eftir starfsaldri við úthlutunina.

„Þau komu fram við okkur eins og fjarskylda ættingja," sagði Maria Dima, sem starfar hjá Peer Bearing ásamt eiginmanni sínum.

„Við unnum í happdrættinu."

Sænskt fyrirtæki tók nýlega yfir Peer Bearing, sem veltir um 100 milljónum dala á ári, og að sögn Danny Spungen, barnabarn stofnanda fyrirtækisins, sem stofnað var 1941, var það samdóma álit fjölskyldunnar að launa skyldi starfsfólkinu fyrir vel unnin störf

Já það er til fólk sem kann að meta starfsmenn sína,
veit ég vel að það eru fleiri, en allt of fáir.
Að sjálfsögðu hefur þetta fólk unnið að sínum störfum
eins og þau væru að vinna að sínu eigin vegna þess að
það var komið fram við það af virðingu.

               *****************

Starfsfólkið í Straumsvík fékk svona bónus um daginn
skyldu fleiri fylgja í kjölfarið?

Eigið góðan dag í dag
.Heart


mbl.is Ríflegir bónusar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Exista, baugur og önnur leppislensk fyrirtæki gera thetta lika en thau fara tho ekki eftir starfsaldri, heldur spillingu. Thannig fa gjörspilltir mest.

The outlaw (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 08:45

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dúllan mín sko ef það væri ekki svona vont veður og mamma þín í steik eftir hrunið í gær þá mundi ég koma til að knúsa þig til hamingju
þú verður að blogga um þetta í kvöld.
I love you
Mamma

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2008 kl. 09:00

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ekki hefði ég neitt á móti svona bónus á þessum síðustu og verstu..................................

Eigðu góðan dag Milla mín

Huld S. Ringsted, 29.11.2008 kl. 09:11

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekki ég heldur Knús kveðjur Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2008 kl. 11:55

5 Smámynd: Brynja skordal

Hér er mjög Fallegt veður en kalt ætla að skreppa í höfuðborgina á eftir hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 29.11.2008 kl. 12:15

6 identicon

Þetta er ótrúlega rausnarlegt framlag hjá þeim það mættu fleiri taka þá sér til fyrirmyndar. Já þetta er líka flott framlag hjá þeim í Straumsvík að greiða aukabónus það munar um það fyrir jólin.

Hafðu það gott ljúfust.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 12:34

7 Smámynd: Líney

Já við öryrkjar fáum 13 manuðinn greiddan í desember eða ég myndi allavega leggja það til,ef ég væri starfsmaður minn á alþingi

Getum varla  verið minni en bankamennirnir sem  fá  fúlgur fjár á mánuði í kaup og svo 13 mánuðinn borgaðan þar ofan á er það

En svo vaknaði ég og þetta  var bara draumur

Eigðu góðan dag  Milla  mín og láttu þér batna,hvernig er skrokkurinn annars eftir byltuna ?

Líney, 29.11.2008 kl. 12:40

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Brynja mín þú berð Ósk kveðju mína ef þú sérð hana.
Eigðu góðan dag
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2008 kl. 13:56

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já þetta var flott hjá þeim, mér er alveg sama hvað býr að baki
Það munar um fyrir fólkið.
ljós til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2008 kl. 13:57

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Leitt að þetta var bara draumur Líney mín, en skrokkurinn er í slow mosion og ég þekki þetta verð í nokkurn tíma að jafna mig, en hvað svo sem með það, gat verið verra.
Ljós og kærleik

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2008 kl. 14:00

11 Smámynd: Dísa Dóra

Væri ekki slæmt ef fyrirtækin greiddu öll út svona jólabónusa

Dísa Dóra, 29.11.2008 kl. 15:15

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dísa Dóra mín við ættum það allavega skilið að fá betri en þessi uppbót er. ljós og kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.11.2008 kl. 20:26

13 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ólöf Karlsdóttir, 29.11.2008 kl. 20:30

14 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 29.11.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband