Kartöflu í skóinn.

Ég skal aldrei trúa því að menntakerfi landsins verði beitt
þeim aðgerðum sem talað er um.
Hvað með þau börn sem eru að standa sig með afbrygðum vel
og ætla sér að ljúka til dæmis stúdentsprófi á tveim til þrem árum.

Það skildi þó aldrei vera að Þorgerður Katrín verði færð til í
stól bara svo næsti menntamálaráðherra geti án þess að fá skammir
framkvæmt allt það sem á að gera.

Þorgerður Katrín þú ert búin að gera góða hluti og vertu bara áfram
þar sem þú ert og kláraðu dæmið, þetta er örugglega erfiðasta
starfræðidæmi sem þú hefur fengið, en ég veit að þú getur
komið með rétta útkomu úr því, sko ég meina ef það verða ekki kosningar
eftir áramót.

Eigið góðan dag í dag
Milla
.Heart


mbl.is Þorgerður Katrín fær kartöflu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 17.12.2008 kl. 09:47

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Stína mín og hafðu það sem best.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.12.2008 kl. 10:39

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þorgerður klárar dæmið vertu viss.

Ía Jóhannsdóttir, 17.12.2008 kl. 10:43

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

knús til þín

Hólmdís Hjartardóttir, 17.12.2008 kl. 11:17

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ætla bara að vona það Ía mín að þau verkefni sem hún hefur sett á laggirnar haldi áfram því annars skaðar það börnin sem í hlut eiga.
Ljós í daginnMilla.

Hólmdís mín knús í krús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.12.2008 kl. 12:01

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 17.12.2008 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband