Fyrir svefninn.

Ein veislan í viðbót, sko systur, dætur mínar þær Milla og Dóra
eru náttúrlega matarsjúkar.
Endalausar veislur eru búnar að vera undanfarið eins og
komið hefur fram á bloggi mínu, en að því að þær voru búnar að
segjast ætla að hafa veislu saman út af afmælunum sínum
þá var bara upplagt að skella í eina súpergóða Pitzzu-veislu.
Vorum við að koma heim úr henni. Afvelta að vanda.

Ég sagði vatn og brauð fram að jólum, en það er svo stutt í
þau að það tekur því ekki.

En ég ætla að færa ykkur eitt ljóð eftir Magnús Ásgeirsson.

                  Mig var að dreyma---

                    Þögnin og ástin
                    eru systur.---
                    Mig var að dreyma
                    að ég væri kysstur.
                    Ég mætti í svefninum
                    mjúkum vörum.
                    Ég vaknaði einn,
                    --- þú varst á förum.

                    Ég hefði kosið þér
                    kærsta óðinn.
                    En þögnin fjötraði
                    þránna og ljóðin.
                    Hún oft mig vefur
                    í arma sína
                    og stingur svefnþorni
                    söngva mína.


                    En þögnin vægði
                    samt þessu ljóði.
                    ---Þú mátt ekki hneykslast
                    á heitu blóði.
                    Mig var að dreyma,
                    að ég væri kysstur.
                    Þögnin og ástin
                    eru systur.

Góða nótt.
HeartSleepingHeart           


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Erna

Góða nótt Milla mín

Erna, 21.12.2008 kl. 23:00

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elskurnar mínar ef þið verðið svangar bara af því að koma hér inn þá skiljið þið af hverju við Dóra lítum svona út
Ljós til ykkar allra
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.12.2008 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.