Baráttukveðjur Ingibjörg.

Það er ævilega leiðinlegt er fólk veikist, sér í lagi er þegar
leiðindakvilli bankar upp á hjá fólki.
Hann er víða og erfiður er hann.
En ég tel hana hafa verið ofur duglega að takast á við
landsmálin eins og á stóð hjá henni, enda á hún ekki langt
að sækja dugnaðinn.
Ég sendi Ingibjörgu Sólrúnu og hennar fjölskyldu kærleik,
bjartsýni og orku.


mbl.is Ingibjörg Sólrún lengur frá en áður var talið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það geri ég líka Milla svo sannarlega.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 17:52

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Nota hér tækifærið og sendi henni hlýjar kveðjur héðan frá okkur.

Ía Jóhannsdóttir, 15.1.2009 kl. 18:50

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Tek heilshugar undir þessa færslu.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.1.2009 kl. 20:28

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. og takk fyrir góð ráð í morgun, ég dreg andann djúpt, hehe..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.1.2009 kl. 20:29

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 15.1.2009 kl. 21:35

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir ykkar innlit og verði þér að góðu Jóhanna mín, vona að þetta dugi.
Knús til ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.1.2009 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.