Þau eru bara að lýsa því sem var.

Skuldaþrælar voru hýddir í dag en slíkt er ekki daglegt brauð á Lækjartorgi  og vakti mönnum nokkura undrun þótt fólk sé að mestu leyti hætt að kippa sér upp við smámuni eftir atburði síðustu mánaða. Hýðingin var vegna komu fulltrúa Alþjóðagjaldeyrissjóðsins til landsins en þeir ætla að fara yfir það hvernig íslenskum stjórnvöldum hefur tekist að uppfylla skilmála lánsins.

Þarna voru samankomnir aðgerðarsinnar að fremja gjörning á Lækjartorgi í hádeginu. Þeir sem stóðu að gjörningum segjast hafa áhyggjur af því að Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn neyði Íslendinga til að einkavæða fleiri ríkissfyrirtæki jafnvel selja þau úr landi.

Þeirra áhyggjur eru örugglega á rökum reistar, en ég vill
ekki trúa því fyrr en á reynir að  ríkisstjórnin selji okkur
svona eins og ekki neitt.

Voru ekki menn hýddir hér á öldum áður ef þeir skulduðu,
stálu og stunduðu svo kallaðann hórdóm?
Það gæti nú komið til aftur.

Nei eins og þið skyljið þá er ég að grínast, varla hægt annað.
En munduð þið vilja lesa um sannleikann, hann er hér
.

http://gerdurpalma112.blog.is/blog/gerdurpalma112/entry/804456/


 þó maður hafi nú vitað eitt og annað þá fær maður kalda tusku framan í
sig við þennann lestur.
Hvet alla til að lesa.

                                                                                                           
mbl.is Láta hýða sig í mótmælaskyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Sæl elsku Milla mín og takk takk fyrir yndislegar kveðjur....já við fórum í Misty og sölumaðurinn benndi okkur á að stelpan notar ekki sömu stærð í spariskóm eða venjulega íþróttaskó :=) þannig að hún fékk skó númer 41 í kaupfélaginu....í kringlunni :=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.2.2009 kl. 17:32

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Frábært Linda mín og ég hlakka til að sjá mundir af henni í fermingarfötunum, veit hún verður fallegust utan sem innan
Kærleik til ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.2.2009 kl. 17:35

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Vandamál okkar hlaðast upp, þetta ástand er skelfilegt.

Sigrún Jónsdóttir, 16.2.2009 kl. 17:46

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Sigrún mín skelfilegt og sorglegt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.2.2009 kl. 18:14

5 identicon

Ég ætla ekki að efast um að það séu sannleiksgildi í frásögn Gerðar en mér líkar ekki matreiðslan og hvernig hún er borin á borð. En mér líkar alltaf vel við þig Milla mín. Kíki svo á söguna á eftir.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband