Fjör í mínum bæ næstu daga.

Þær eru að koma mæðgur frá Laugum í langt helgarfrí,
afi er að sækja þær englana mína, síðan kemur Dóra á
morgun. 'Eg hlakka svo til því það er svo mikið líf í
kringum þær og svo kemur Ljósálfurinn minn og litla
ljósið yfir til okkar. Gaman gaman.

picture2_032.jpg

Þetta eru englarnir mínir Sigrún Lea og Guðrún Emilía.

2621780537_62f6bd46a2_1_800730.jpg

Og þetta eru Viktoría Ósk og Aþena Marey
Ljósin hennar ömmu sinnar.

Leyfið kærleikanum að flæða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það verður sem sagt stuð í bænum hjá minni um þessa helgina. Flottar þessar stelpur þínar, þú ert svo rík Milla mín, margfaldur milljóner.

Knús í bæinn.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 15:46

2 identicon

Mátt svo ekki gleyma mér á morgun mín kæra. Hlakka til.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 16:34

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég er margfaldur milli Jónína mín.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2009 kl. 18:04

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar minn auðvitað gleymi ég þér ekki  þú hringir þegar þú getur komið
Nei bara svo ég verði búin að setja út rauða dregilinn
Gangi þér vel norður á morgun.
Knús til þín og þinna
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2009 kl. 18:06

5 identicon

Líklegast eftir kvöldmat, stóra systir er búinn að panta litla bróðir sinn fyrst, dregillinn má þess vegna vera blár....svo bloggum við "fyrir svefninn" saman, þá kannski fell ég á bloggbindininu..

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 18:25

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert velkominn þá og auðvitað vitt stóra systir fá þig fyrst.
Ég skal bara leifa þér að blogga fyrir svefninn, þá ertu fallinn
okkur vantar þig nefnilega á bloggið.
Sjáumst.

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2009 kl. 18:59

7 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 25.2.2009 kl. 19:59

8 identicon

fallegar stelpur

Hættþþ (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband