Hann er þó að selja þessa hluti.

Hvað er að fólki  að láta svona við strákinn, er nokkuð
búið að dæma hann? Bara smá spurning, verðum við ekki
bara að vera stillt þangað til að búið er að,
sko dæma manninn.

Mundi alveg vilja eiga svona flugvél, hugsið ykkur muninn
maður gæti bara gert allt sem hugurinn girndist á meðan
á flugi stæði, spennandi
Wink

Það er talað um að íslendingar séu að borga fyrir nokkra
glæpamenn  vel útsmogna og samviskulausa útrásavíkinga,
en ansi er ég nú hrædd um að eftir eigi að koma í ljós að fleiri
eru þeir, en við teljum í dag sem borga þurfum fyrir.

En munar mig nokkuð um að borga eitthvað fyrir þessa gæja
ég á nóg af peningum, ég er sko öryrki þið skiljið.

Svo kemmst aldrei upp um hina raunverulegu glæpamenn,
þeir eru nú duglegir að fela sínar slóðir og þagga niður
mál sem eigi henntar þeim að komist í hámæli, eins og
Geirfinnsmálið til dæmis.
Svona mál eru til út um allann heim.

Og ekki gátu nokkrir sætir strákar gert þetta einir, eða er það?
Nú ef ekki kemmst upp um hina þá borgum við bara fyrir þessa sætu
er það ekki bara gott fólk?

Allavega verður þetta spennandi framhaldssaga því þetta er rétt að byrja.


mbl.is Jón Ásgeir selur snekkju og flugvél
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Góðan daginn Milla mín

Það er nú örugglega ekki bara þessir svo kölluðu útrásarvíkingar sem við þurfum að borga fyrir það er örugglega mikið meira ennþá falið.  Vonandi kemst þó upp um þá í lokin.  Ég er að fara í vinnuna og eigðu góðan dag

Auður Proppé, 15.3.2009 kl. 08:12

2 Smámynd: Ragnheiður

Já það er spurning hvernig þetta fer allt að lokum. Ég held að það sé meira á bakvið þessa kreppu en nokkrir íslenskir gaurar hehe

Ragnheiður , 15.3.2009 kl. 08:26

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín það er spurning með svo margt, og veistu nokkuð hvað maður á eiginlega að gera sko það er bannað að hringja í mig

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.3.2009 kl. 08:42

4 Smámynd: Heidi Strand

Af ávöxtunum skulið þið þekkja þá!

Heidi Strand, 15.3.2009 kl. 09:03

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Heidi mín ég vildi að þeir væru enn þá með verslun þeir mætu menn
Silli og Valdi.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.3.2009 kl. 11:45

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei elskan bara bannað að hringja
Er að fara í afmæli núna hringdu svo í mig á morgunn elskan þú veist

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.3.2009 kl. 14:34

7 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ég er að sms ast ,við dúlluna mína hún er á Reyðarfirði ,,það má ekki hringja ,ekki vill maður óhlýðnast Milla mín ertu ekki alltaf í boltanum Það er eins og okkur komi þetta ekki við ,við eigum bara að borga þegjandi og hljóðalaust Knúsý knús vesturbæjar ruglan

Ólöf Karlsdóttir, 15.3.2009 kl. 14:36

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Óla mín auðvitað er ég alltaf í boltanum

Knúsastu bara við snúlluna þína fyrir austan.
Ljós til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.3.2009 kl. 14:42

9 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Við öryrkjarnir erum nú ekki í vandræðum með að sækja í okkar digru sjóði Milla mín. Eigum við ekki að slá í snekkju hana honum greyinu!

Rut Sumarliðadóttir, 15.3.2009 kl. 15:44

10 identicon

Milla mín þú ert örugglega búin að borga einhvern part í snekkjunni hans Jóns Ásgeirs, sagði hann ekki á sínum tíma að hann hafi fjármagnað snekkjuna með því að leggja 20 krónur ofan á hvert brauð sem seldist í Bónus.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband