Og þeir hafa ekki einu sinni samviskubir.

Það skiptir í raun ekki neinu máli, að mínu mati hver gerði
hvað í þessu allir vissu þeir um þessa styrki, ekki ætla þeir
okkur svo vitgrönn að þeir geti talið okkur trú um hvað sem er.

Er þetta ekki flokkur sem talar saman og síðan eru menn skipaðir
í að gera mörg leiðinda störf innan flokksins, þetta vita allir.
Eða fara skipanir ja eða beiðnir fram undir borði?

Margir hafa þeir verið ungu mennirnir sem flokkurinn hefur bundið
vonir við, en einhvernvegin hafa þeir kannski verið of margir,
fyrir öðrum, ógnað þeim sem hafa viljað vera bestir.
Og þá er að hreinsa til og pota út, segi nú bara svona.

Konurnar ætla ég ekki að tala um, þær virðast svona yfirleitt ekki
vera hafðar með þó betur færi ef svo væri.



Til hvers  þurftu þeir svona mikla styrki jú til að hafa efni á að sýna
snobbið, snobbið er dýrt.

Þeir ættu að skammast sín koma fram og viðurkenna allir sem einn
mistök sín, mistök sem framin eru þegar fjöldi fólks á ekki fyrir mat
og annar fjöldi þarf að lifa á 130.000 og það með börn, og lengi gæti ég
upptalið.

Þeir hafa ekkert gert í áratugi annað en að hugsa um flottræfilsháttinn
hjá sjálfum sér.

Það er á tæru kæri flokkur þið fáið frí í langan tíma.


mbl.is Var í beinu sambandi við bankastjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mín bara pist í dag, þeir geta sungið, "Við erum í vondum málum, tra la la la la."

Knús til þín elskuleg.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2009 kl. 10:38

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég vona svo sannarlega að þú hafir rétt fyrir þér varðandi frí FLOKKSINS Milla mín.

Góðan daginn annars ljúfa kona

Sigrún Jónsdóttir, 14.4.2009 kl. 10:41

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín ekki svo pist að ég geti ekki hlegið, er svo sem ekkert pist bara undrandi og vill bara fá að heyra sannleikan, burtu með þá sem hafa brotið af sér. Tra lalalala

Knús til þín ljúfust
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.4.2009 kl. 11:59

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín ljúfa, frí þurfa þeir að fá og gera sér grein fyrir að þeir geta ekki bara gert það sem þeir vilja.
Knús í daginn þinn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.4.2009 kl. 12:01

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásgerður mín við sjáumst fljótlega.
sendi þér ljós og kærleik
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.4.2009 kl. 12:02

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Það verða fleiri flokkar en þinn sem fá frí í ár.  Knús á þig kona.

Ía Jóhannsdóttir, 14.4.2009 kl. 13:01

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía mín vonum bara það besta og að allir skurkar hverfi úr flokkunum, en varla verður það að veruleika.

Knús til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.4.2009 kl. 14:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.