Á hvaða prófi?

Það er nú spurning hver hafi glansað á einhverju prófi, voru
ekki allir að vinna að þessum málum.

Ekki er svo sem hægt að efast um að eftir Jóhönnu er tekið ef
hún heldur tölu og byrstir sig eins og allir hafa nú heyrt, en
alfarið á eftir að koma í ljós hvernig framvindur málum.

Ég er alveg viss um að þessi stöðuleikasáttmáli heldur ekki
lengi, enda talað um að ef??? þá verði að endurskoða hann.

Ekki vantar góða talandann og sannfæringakraftinn, og eflaust
falla margir í þá gryfju að trúa, en ég hef ætíð á tilfinningunni að
það sé verið að fela mikið fyrir okkur og moka á undan sér
málum sem þyrftu að vera uppi við.

En tek það fram að þetta er bara mín skoðun.


mbl.is Jóhanna glansaði á prófinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Verðum við ekki að vona það besta? Það er þó komin friður í bili að minnsta kosti.

Góðan daginn elsku Millufrænka mín.<3

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2009 kl. 09:19

2 identicon

Það hefur verið "stafsetning 101".

Hún hefur sennilega líka fengið einn heilann fyrir að skrifa nafnið sitt rétt.

Ekki hefur það verið í "útlensku" því að bækur eins og "dictionary for dummies" eru bannaðar í prófum.

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 09:28

3 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Er ekki rétt að fagna hverjum sigri í þessar baráttu Guðrún frekar en leggjast í neikvæða ef og kannski umræðu fyrirfram... nóg komið af slíku að mínu mati.

Jón Ingi Cæsarsson, 26.6.2009 kl. 10:54

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn Jenný frænka mín kær, jú ég vona það besta, hef ætíð verið bjartsýn og léttlynd, fer nú ekki að breyta því núna á efri árum.

Tilfinningunni fyrir þessu get ég eigi breytt, en vona það besta.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2009 kl. 11:50

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Óskar fyrirgefðu, vill biðja þig að sýna kurteisi eða ertu kannski að grínast

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2009 kl. 11:52

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jón Ingi auðvitað fagna ég hverjum sigri, en á eftir að sjá hann í vinnslu.
Svo ætla ég nú bara svona rétt að segja þér að aldrei á ævi minni hef ég lagst í þunglyndi, en er ein af þessum klappstýrum sem klöppuðu stórum því það var svo gaman, þar til ég fékk yfir mig úldna fiskinn eins og Dr Gunni kemst að orði í fréttablaðinu í gær.
Takk fyrir innlitið

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2009 kl. 11:58

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 maður getur alltaf vonað.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2009 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.