Flott hjá ykkur strákar

Frá átaki Karlahópsins um Verslunarmannahelgina í fyrra

Frá átaki Karlahópsins um Verslunarmannahelgina í fyrra JIM Smart

// Innlent | mbl.is | 1.8.2009 | 15:45

Söngvarar skjóta bolum í Eyjum

Sérstakri bolabyssu eða bolavörpu verður í kvöld beitt í Vestmannaeyjum til að varpa bolum frá Karlahópi Femínistafélags Íslands til áhorfenda á tónleikum Sálarinnar og Í svörtum fötum. Munu forsprakkar sveitanna, Stefán „Stebbi Hilmars" Hilmarsson og Jón Jósep „Jónsi" Snæbjörnsson sjá um bolavarpið.

Er uppátækið hluti af NEI-átaki Karlahóps Femínistafélagins. Tilgangurinn er að vekja athygli á nauðsyn þess að karlar taki ábyrgð í umræðunni um nauðganir.

Frábært framlag og gott að karlmennirnir sýni þessu áhuga,
það eru ekki margir sem vita að þeir geri það og vinni vel að
þessu sem og mörgum öðrum góðum málefnum.
Gangi ykkur bara vel í og vonandi með tímanum læra allir
að segja nei, bæði stúlkur og drengir.

Þeir eru núna á Akureyri að vekja athygli á málstað sínum.

 Segið öll Nei


mbl.is Söngvarar skjóta bolum í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Milla mín og Gísli.

Ég vona að þið eigið góða helgi og getið notið hennar.

Hvernig er með hann Arra sem þandi sig hér og hélt að hann væri mikill maður.

Það gerist oft þegar að fólk hefur minni máttarkennd þá verður það alheimurinn.

Ég hef ekki fundið hér hjá þér grein um hvítan sykur og hrásykur. Það er undarlegt þar sem að þú baðst hann um það.

Góðar kveðjur ykkur til handa frá okkur hér og sjáumst á laugardag.

egvania (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 17:04

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís, ertu til í að senda mér gsm númerið þitt í meil svo ég geti verið í bandi þegar ég kem norður. kv. Ásdís

Ásdís Sigurðardóttir, 1.8.2009 kl. 19:41

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Egvanía mín Ari er enginn Ari, þetta er kvenmaður sem skrifar þetta bull og getur ekki vegna vitsmuna-leysis svarað þessu, enda bara allt í lagi, við sem þekkjumst svona vel eins og þú og ég vitum alveg að ekki að öllu leiti var ég að meina þetta, en að öllu leiti er þetta satt, svo mikið er víst.
Kveðjur til ykkar elskan, en hvar erum við að sjást á Laugardag?

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.8.2009 kl. 19:47

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Geri það elskan, knúsknús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.8.2009 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband