Allt í steik og volli volli.

Sko ef tölvan hrynur þá hryn ég, en er að fá viðgerðarmann um helgina það þarf víst að uppfæra eitthvað, sko ekki veit ég hvað, en þangað til getur verið eitthvað rugl í gangi. Það virðist vera þannig að tölvan sækir ekki allt sem hún á að gera og þar af leiðandi birtist ekki allt sem á að birtast, svo ef ég ekki svara og þykist vera rosa merkileg (sem ég er, óje baby)  þá vitið þið ástæðuna. Sko tölvan er biluð, eða sko ég er búin að ofnota hana, og svo þarf ég að kaupa nýjan disk er að verða búin með þennan.

Drepið mig ekki alveg, en frúin er búin að gera kæfu, þessa líka flottu kæfuna, fékk að sjálfsögðu hjálp frá Gísla mínum, en kæfan er komin í plastboxum niður í kistu. nú ætla ég að vera dugleg og baka eitthvað, allavega brauðin mín, geri það á morgun.

Má til með að segja ykkur eitt, haldið ekki að ég sé komin með hann GULL Pétur, sko ég meina að ég sé búin að breyta yfir í risa GULL og þá verður nú gaman, því ekki er ég þolinmóðasta gellan norðan heiða, svo með nýju háhraðatengingunni þarf ég aldrei að stappa niður fótum og ARG.

Knús knús á alla konur og karla.
Milla í stuði tuði.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til lukku með gullið, vona að tölvan reddst sem fyrst.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.8.2009 kl. 15:53

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já hún reddast um helgina, er búin að hringja í Alla litla bróðir Ingimars, hann er tölvusérfræðingur.
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.8.2009 kl. 16:21

3 identicon

Gull-Pétur? Hvar fékkstu hann? Ég þarf að fá svoleiðis ég er heldur ekki þolinmóð. Ég er að hugsa um að kaupa mér aðra tölvu en nenni heldur ekki að hafa Windows Vista það er svo hæggengt en mér er sagt að það komi nýtt Windows í haust. En GULL-PÉTUR ÞAÐ LÍST MÉR VEL Á.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 17.8.2009 kl. 17:02

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég er búin að vera að bíða eftir tengingunum hingað norður, og Gull Pétur er að sjálfsögðu hjá vodafone, ég er búin að vera hjá þeim í ein tvö ár og er afar ánægð.
Ég er með Windows, veit ekki hvaða.
Knús knús

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.8.2009 kl. 18:23

5 identicon

Milla mín takk, ekki fá æði vertu róleg ekki brjóta tölvuna hvað gerum við hin þá þú veist að ekki viljum við missa samband við neinn, allir með. 

egvania (IP-tala skráð) 17.8.2009 kl. 23:43

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skal ekki brjálast, en eiginlega get ég ekki lofað því.:):):)

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.8.2009 kl. 06:05

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn góða kona

Ía Jóhannsdóttir, 18.8.2009 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.