Ruglað smá að kvöldi dags

Gísli er að aka þeim englunum mínum fram í Lauga, skólasetning á morgun svaka fjör allir krakkarnir að koma bæði nýir og gamlir, og eins og við munum kannski sjálf þá var ætíð svo spennandi að hittast aftur að hausti.

Þórarinn bloggvinur minn talar um sunnudagana í gamla daga og talar um bíóin, hann man eftir að hafa séð sömu myndirnar oft, því man ég einnig eftir, en hæðst í minningunni hjá mér voru ökuferðirnar niður á höfn.
Þannig var að á meðan mamma var að stússast í eldhúsinu, var farið í bíltúr með föðurafa minn niður á höfn og aðeins kíkt á mannlífið, heilsað upp á kunningja, þá þekktu allir alla.
síðan var komið heim og borðaður hádegismatur á slaginu 12, móðurafi minn og bróðir mömmu bjuggu hjá okkur, amma var dáin, og það sem ég man var að afar erfitt var að vekja Ingvar frænda í matinn svo unga fólkið var ekkert öðruvísi þá en nú, ef hann ekki kom í matinn fengum við að skipta með okkur eftirréttinum hans, þannig að við vorum bara fegin ef hann kom ekki.

Hér er búið að vera fjör eins og ævilega þegar við komum saman, en í kvöld höfðum við kjúklingabringur fylltar með hvítlauksosti, grjón, steikta kartöflubáta, sveppasósu og í eftir mat var ís og bláber með rjóma.

100_8976.jpg

Aþena Marey að kúra hjá Dóru frænku.

100_8979.jpg

Þetta er sko herbergið með stóru H. Hér erum við, spjöllum, lesum,
segjum brandar eða bara þegjum og slöppum af.

Góða nótt kæru vinir
Milla
Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband