Er ekki í lagi?

Kunna menn ekki á tölvur, vita menn ekki hvað er hægt að gera í þeim og af hverju er ekki mætingaskylda ef fólk er á bótum.

Bara borgað út ditten og datten og það af peningum sem
þeir eiga sem hafa verið útivinnandi.
Ég hef verið svo lánsöm í lífinu að hafa aldrei þurft að fara á
atvinnuleysisbætur, það er að mínu mati hræðileg sorg að hafa
ekki vinnu, komst að því er ég varð öryrki.

Kannski ég sæki bara um allar bætur sem hægt er að hafa
sjáum hvað kemur út úr því.

Gæti ég fengið tilsögn í hvernig á að snúa sér í því,
annars hlýt ég að finna þetta á netinu
.



mbl.is Missa rétt á bótum vegna gruns um svindl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe já góðan daginn Milla mín og svo bara Googla það.

Ía Jóhannsdóttir, 28.9.2009 kl. 09:45

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur......

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.9.2009 kl. 11:41

3 Smámynd: GunniS

já kannski láta atvinnulausa lika tína rusl ? og já mér finnst það merkilegt að þú hafir aldrei verið atvinnulaus hér á þessi skítaskeri þar sem það virðist vera aðeins fyrir þá heppnu að halda vinnu lengur en í 2 ár.  kannski ætti ég að fara að stefna á að vinna fyrir hið opinbera. sennilega meira atvinnuöryggi þar.

GunniS, 28.9.2009 kl. 12:27

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætli við yrðum ekki fljótt stoppaðar af? kveðja norður

Ásdís Sigurðardóttir, 28.9.2009 kl. 12:59

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía mín það væri gaman, en held að ég láti það eiga sig kann ekkert á svona lagað.
Knús í daginn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.9.2009 kl. 13:19

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Linda mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.9.2009 kl. 13:20

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Blessaður GunniS, ég er orðin svo gömul elskan að ég var á vinnumarkaði þegar haldið var í fólk þegar það var búið að fá reynslu.

Þú ættir að kynna þér obinbera geirann ekkert er tryggt í honum í dag.

Kveðja til þín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.9.2009 kl. 13:23

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú Ásdís mín kæmumst ekkert árfam með það ruglið.
Knús í hús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.9.2009 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband