Fyrir svefninn

Í gær sprautaði ég trjágrein sem ég ætlaði að setja fyrir ofan borðstofuloftið, sem ljósakrónu, var með aðra fyrir, en serían á henni var sprungin svo í morgun er við vorum búin í sjæningum og öðru morgundútli settum við upp nýja grein, það tekur nú smá tíma að setja 70 ljós á svona grein svo vel fari, en þetta kom út úr því.

100_9037.jpg

Held að Gísli minn sé bara alveg að sofna.

100_9038.jpg

Ég er bara ánægð með þetta verk okkar.

Við vorum svo með litlu ljósin Aþenu Marey og Hjalta Karl, síðan
kom Viktoría Ósk og borðaði með okkur, einnig Ingimar er hann
kom að sækja sínar dömur.
Það er alltaf ljúft að hafa þau elskurnar.

Hugsanir á köldum
haustdegi.


Nú fella trén lauf
og gæsir fljúga suður
um vatnið næða
naprir norðanvindar.
Mitt ból við bugðu stendur
á bökkum Hsiangár,
svo fjarri Ch´u
sem skýjabrún á himni.
Hvert tár er þrotið,
slík er heimþrá mín.
Ég horfi einn á segl við sjónarrönd
og sál mín þráir ferju
er rökkrið fellur yfir lygnan sjó.

Höfundur ókunnur, tekið úr bókinni
Austan Mána.
Pétur Hafstein Lárusson þýddi.

 Góða nóttHeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Þessi grein er smart !

Ragnheiður , 29.9.2009 kl. 22:34

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elskan og hún kostaði ekkert, seríurnar fékk ég á eldgömlu verði báðar á 1800.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.9.2009 kl. 07:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.