Að standa með sjálfum sér.

Við vitum að það gera ekki allir, en Ögmundur Jónasson sýndi það í dag að hann lætur ekki kúga sig til að skipta um skoðun.

Fleiri mættu vera eins og hann, takk fyrir okkur Ögmundur.


mbl.is Ögmundur segir af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er sátt við Ömma í dag.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.9.2009 kl. 13:32

2 identicon

Heill Ögmundi !

 Næst er að mynda ÞJÓÐSTJÓRN.

 Út í hafsauga með flokkadrætti !

 Framtíð þjóðarinnar er undir !

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 13:41

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís það er ekki hægt annað en að vera sáttur við svona mann eins og Ögmund.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.9.2009 kl. 13:44

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Kalli það hef ég alltaf talið besta kostinn: "Þjóðstjórn"

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.9.2009 kl. 13:44

5 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Ég er ekkert sátt við hann að hlaupa frá öllu. Nú er allt komið í voll.

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 30.9.2009 kl. 14:04

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mér finnst hann nú ekki að hlaupa frá neinu, hann er bara að standa á sínu
Ásta mín, hann er sko engin undirlæga hann Ögmundur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.9.2009 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband