Úr ýmsum áttum

img_0001_new_0004.jpg

Þessi mynd er yndisleg, Gilsi bróðir að knúsa Dóru frænku
og Linda dóttir hans þykist fá hroll við það.

img_0001_new_0005.jpg

Held að maður verði smá væminn, er líða fer að jólum.
Mamma og elsku pabbi minn sem er farinn frá okkur.
Tekið í Bjarmalandinu, hann lagði kapal öll kvöld og horfði á TV
með öðru, rétt eins og ég geri það er ef ég er nálægt því.

img_0006_new_0001.jpg

Pabbi og mamma á Skátamóti, man ekki hvar.

img_0010_new.jpg

Elsku afi og amma, Jón og Jórunn, sakna þeirra, það var æðislegt
að koma til þeirra í Nökkvavoginn. Það var borin virðing fyrir manni
þar á bæ.

Man ekki hvort ég hef sagt ykkur að afi var fyrstur til að gefa mér
koníak, það var svoleiðis að við vorum að koma úr jólaboði neðan
úr bæ, það var aftaka veður og var pabbi nokkuð lengi á leiðinni heim,
en við bjuggum þá uppi hjá ömmu og afa.
Er heim kom var afi að farast úr áhyggjum við frosin úr kulda, ekki voru
nú miðstöðvarnar í bílunum góðar í þá daga, hann bað ömmu að ná í koníak
og fengum við öll 1 teskeið og svo undir sængur og teppi.

Þetta eru bara yndislegar minningar.

Kærleik út yfir ykkur öll
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Æðislegar myndir Milla..

Knús og góða nótt.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.11.2009 kl. 20:11

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Silla mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.11.2009 kl. 21:07

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 25.11.2009 kl. 21:15

4 identicon

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 07:27

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 26.11.2009 kl. 11:48

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 26.11.2009 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband