Gleðileg jól


Sendi öllum mínum vinum ljós og gleði á jólum.

merrychristmasstelpur.jpg

Gleðileg jól krúsirnar mínar allar, megi þið eiga góð jól, og
þakka ég öllum þeim sem sýnt hafa mér virðingu og kærleik
á liðnu ári.
Og endilega munið eftir þeim sem minna mega sín og eiga um
sárt að binda

Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðileg jól elsku Milla mín og megir þú sömuleiðis eiga góð og gleðileg jól.

Jólaknús og kærleikur til þín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 22.12.2009 kl. 21:25

2 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Gleðileg jól Milla mín

Kærleikskveðjur.Vallý

Valdís Skúladóttir, 23.12.2009 kl. 23:58

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Gleðileg jólin Milla mín

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 24.12.2009 kl. 00:03

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Gleðileg jól, þakka góða viðkynningu á blogginu á liðnu ári og óska þér og þínum farsældar á komandi ári.

Jóhanna Magnúsdóttir, 24.12.2009 kl. 00:54

5 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Gleðileg jól Milla mín.

Sigríður B Svavarsdóttir, 24.12.2009 kl. 10:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband