Bara mín skoðun.

Ef ég ætti barn í tilnefndum skóla, tæki ég það úr skóla, sem hefur kennara með þessa skoðun á málum.
Já það hefur löngum verið erfitt að losa sig við skemd epli í skólakerfinu.
Ég var sem lítil snót í Laugarnesskóla, þarf ég að segja eitthvað frekar.

það er alltaf í umræðunni að vernda börnin okkar, en að hafa svona mann við kennslu er ekki gott, maður sem hefur þessa skoðun, er að mínu mati ekki hæfur til að fræða börnin okkar á hlutlausan hátt.
Já ég læt þetta duga, ef ég held áfram þá mundi ég jafnvel sleppa reiðiorðunum út í loftið.
Vona bara að engin nemandi sitji frekari tíma hjá þessum kennara.


mbl.is Þurfa ekki að mæta í tíma til Páls
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ææ óó aumingja þú.  Einhver er ósammála þér og þú villt að viðkomandi verði rekin úr vinnunni. Auðvitað engin rökstuðningur fyrir þeirri afstöðu, bara tilfinningaklám.  Það er auðvitað þín skopun að þú sért bæði réttsýn umburðarlind.  Staðreyndin er hinsvegar sú að þú ert ekki vitsmunavera heldur tilfinningavera

Bjarni (IP-tala skráð) 16.9.2023 kl. 10:08

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei nei! algjös miskilningur HR. Bjarni, ég er sko engin aumingju, og ég tel ekki þurfa neinn rökstuðning í þessu máli, allir þurfa að bera virðingu fyrir réttlæti og almennu siðferði.                             Þú lika.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.9.2023 kl. 13:36

3 identicon

Í mínu ungdæmi var það látið viðgangast að "kommúnistar" kenndu í barnaskólum þótt sumum þætti það ekki við hæfi. 

Hörður Þortmar (IP-tala skráð) 16.9.2023 kl. 13:40

4 identicon

Allar skoðanir eiga að byggja á rökstuðningi.  Skoðanir verða ekki varðar með öðru en rökum.  Þú byggir ekki virðingu fyrir réttlæti og almennu siðferði með tilfinningaklámi. Þínar tilfinningar hafa ekkert vægi í vitrænni umræðu.

Það segir allt um þitt siðferði að það þurfi engan rökstuðning. Þú telur þig sjálfsagt fulltrúa víðsýni og umburðarlindis, en þú ert fyrst og fremst þröngsýn og hatursfull.  Tilfinningvera en ekki vitsmunavera sem heldur að þínar tilfinningar séu æðri almennri skynsemi.  Trúður sem hefur ekkert vit á því sem þú ert að þvaðra um.

Bjarni (IP-tala skráð) 16.9.2023 kl. 16:43

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

OMG Bjarni, mikið átti erfitt í sálartetrinu þínu, Over&out

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.9.2023 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband